NABATI Việt Nam ★ 1.1

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại NABATI Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm NABATI Việt Nam

Cập nhật 26/11/2025 23:34
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty NABATI Việt Nam
Head Of Trade Marketing
NABATI Việt Nam 1.1★
7 đánh giá 164 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 16/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/04/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- The Head of Trade Marketing Manager assists in developing trade marketing strategies, utilizing trade and marketing experience to recommend best trade-led activities and tools. This position manages the trade marketing team and leads the development creation and production and shipping of all POS and merchandising tools to the timely execution of trade marketing initiatives at internal, trade customer level.

- Leading development of the Trade Marketing Strategy to achieve defined business objectives across all product categories.

- Work closely with sales team to ensure trade marketing strategies are aligned with sales objectives and revenue targets.

- Owning responsibility for the development, execution, and performance of all programs designed to increase presence and visibility of the products.

- Ensuring alignment across the Sales and Marketing organizations on field sales needs and marketing initiatives.

- Putting in place, monitor and improve processes to link all Marketing activities with the activities of the Sales team.

- Ensures efficient spending of central budget and supervises the trade marketing spending.

- Ensures that the local feedbacks about marketing programs and relevant Nabati business issues is taken into account by regularly visiting sales teams, customers and stores.

- Collaborates with sales teams to turn the “selling stories” into sales tools to effectively present the brands, the products and the marketing initiatives to their customers.

- Collaborates with product managers and sales team to build sales promotions and product communication in the trade that attract business from wholesalers, distributors, KA, and retailers.

- Manages the point of sales material (including budget, logistics, distribution, assortment…)

- by finding the most efficient solutions.

- Consolidate competitive report gathering from the trade to coordinate with product managers for reaction.

- Coordination with HO for bad stock management (claim, collection, and destroy).

- Coordinate with consumer marketing team for audit strategy and plan to ensure the compliance of sales team regarding to sales procedure and implementation of marketing programs.

Yêu Cầu Công Việc

Capabilities:

- Excellent English.

- Microsoft Office proficiency.

- Ability to work under high pressure and meet deadline.

- Willing to learn and adapt quickly to new environment.

- Creative, mind-set.

Skills:

- Organizational skills.

- Good communication and negotiation.

- Good at planning, deploying, tracking, and evaluation.

Qualification/Knowledge/Experiences:

- Bachelor.

- At least 5 year experience in Trade Marketing in the fast-moving consumer goods (FMCG) industry

- At least 3 years of experience in a similar position

- Having experience in Channel Marketing is a plus.

Age / Gender/ requirements:

- Male or Female in age 26 – 35.

- Enthusiastic, proactive, eager to learn at work.

- Team work.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 26 - 35
  • Thời gian làm việc: Mon - Fri (8:30 AM - 5:30 PM)
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty NABATI Việt Nam
NABATI Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Phượng Long 2, Số 16 Nguyễn Trường Tộ, phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.

Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1985: Công ty được thành lập
  • Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
  • Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
  • Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.

Mission

Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.


Review NABATI Việt Nam

1.1
7 review

09/08/2024
Sales admin tại Hồ Chí Minh

Không trả lương khi nghỉ việc, phòng ban ngồi lẫn thiếu tập trung và quy trình vận hành lỏng lẻo

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty chậm trả lương sau nghỉ việc, thiếu minh bạch và đùn đẩy trách nhiệm

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng bừa bộn, thái độ phỏng vấn không tôn trọng ứng viên và quy trình tuyển dụng không rõ ràng

Những nghề phổ biến tại NABATI Việt Nam

Bạn làm việc tại NABATI Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NABATI Việt Nam

NABATI Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo