Mô tả công việc
🤝MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giới thiệu chương trình Khuyến mãi cho khách hàng & trưng bày sản phẩm
- Có kho/ Văn phòng ở các quận cho Nhân viên tiện di chuyển
- Ghé thăm các cửa hiệu thuộc tuyến bán hàng được phân công (chăm sóc và lên đơn hàng)
- Cập nhật lại MCP/ danh sách cửa hiệu để chuẩn hóa tuyển bán hàng
- Chịu trách nhiệm doanh số theo địa bàn phân công.
🤝YÊU CẦU
- Tốt nghiệp THCS trở lên, Nam/nữ tuổi từ 18- 45t.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, , nhiệt tình, sức khỏe tốt, có thể đi thị trường
- Ít nhất 1 năm kinh nghệm bán hàng thị trường
🤝QUYỀN LỢI
- Lương tháng 13 và xem xét tăng lương hàng năm
- Thử việc 2 tháng. Sau thử việc được tham gia BHXH, BHTN, bảo hiểm y tế, bảo hiểm 24/24 (công ty chi trả 100% chi phí)
- Là nhân viên chính thức & được hưởng đầy đủ phúc lợi của Công ty.
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo kĩ năng phát triển nghề nghiệp.
- Thu nhập trung bình từ 11- 15 triệu.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 07h30- 17h00 từ thứ 2- thứ 7. Nghỉ trưa 90 phút
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-14 02:45:02
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.