- Cùng với NSM xây dựng chiến lược kinh doanh và thực hiện các chiến lược bán hàng nhằm đạt được các mục tiêu của công ty
- Phát triển thương hiệu thông qua các mục tiêu chính do bộ phận marketing đề ra
- Khẳng định thương hiệu tại cửa hàng và nâng cao lòng trung thành của khách hàng thông qua các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng
- Xây dựng lợi thế cạnh tranh trên thị trường bằng cách xây dựng kế hoạch cụ thể về phát triển nhà phân phối và lộ trình bán hàng
- Tuyển dụng nhân viên phù hợp với công việc, đáp ứng các chỉ tiêu hiện tại và kế hoạch tương lai
- Huấn luyện, hướng dẫn, dẫn dắt đội ngũ kinh doanh tại các khu vực đạt hiệu quả cao;
- Đóng vai trò chủ chốt trong việc xây dựng các chức năng quản lý, lèo lái, cải tiến phương pháp làm việc và nâng cao hiệu quả chăm sóc, phục vụ khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám ĐốcYêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên Ứng viên có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương tại các Công ty FMCG
- Có kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng huấn luyện/Đào tạo
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint, outlook, ...)
- Tư duy linh hoạt và chiến lược
- Trung thực, chính trựcChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.