Mô tả công việc
Phụ trách khu vực Mekong 1 bao gồm các tỉnh: Long An, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Tiền Giang
- Hướng dẫn và phát triển đội ngũ kinh doanh trong khu vực để đạt được hiệu suất tốt nhất.
- Cổ vũ, động viên và khuyến khích đội ngũ kinh doanh để đạt được doanh số như mong đợi, trưng bày sản phẩm, độ phủ và việc thâm nhập trong khu vực
- Quản lý và kiểm soát các hoạt động ngoài thị trường nhằm tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và đảm bảo nhân viên kinh doanh luôn ghé thăm và nắm rõ nhu cầu khách hàng.
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến số lượng và doanh số bán hàng
- Nắm rõ các thông tin trên thị trưởng, báo cáo và phản hồi kịp thời, đầy đủ giúp cho việc kinh doanh ổn định và tìm ra các cơ hội kinh doanh mới.
- Thu thập và báo cáo về tình hình kinh doanh của các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ Ban giám đốc
- Chịu trách nhiệm khu vực Miền Trung bao gồm các tỉnh: Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam,Quảng Ngãi
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ASM trong ngành hàng FMCG
- Có kiến thức tốt về kinh doanh, con người, khả năng thương thuyết tốt, có khả năng phát triển các mối quan hệ
- Kỹ năng giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến phân phối và đội ngũ kinh doanh.
- Kỹ năng hướng dẫn và lãnh đạo đội ngũ kinh doanh.
- Kỹ năng dự báo kinh doanh tốt
- Kỹ năng quản lý
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà