NABATI Việt Nam ★ 1.1

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại NABATI Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm NABATI Việt Nam

Cập nhật 26/11/2025 23:34
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty NABATI Việt Nam
Trade Marketing Executive
NABATI Việt Nam 1.1★
7 đánh giá 164 việc làm 131 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Working Target: The Trade Marketing Executive ensures that all marketing activities are directed effectively, contributing to brand building and business development in the short and long term. The role is critical in ensuring the growth and visibility of Nabati’s products within the assigned region and overall business expansion.

Scope of Work: Assist in planning, deploying, and monitoring trade marketing strategies based on approved marketing plans to ensure Nabati’s visibility and availability across all channels within the assigned region.

Key Roles and Responsibilities:

Day-to-Day Management of Region:

  • Review and analyze daily sales reports and ROA (Return on Advertising) reports to track performance.
  • Track the performance of marketing programs in the region on a daily basis to ensure alignment with goals.
  • Conduct field checks to assess product visibility and availability in the market.
  • Hold regular meetings with Regional Sales Managers (RSM) and Trade Marketing Executives to review action plans for the upcoming days and adjust as needed.

Analysis, Planning, and Deployment:

  • Analyze regional performance based on sales reports, field checks, and other key data (4P mix, competitor analysis, etc.).
  • Work closely with the brand team to develop marketing campaigns tailored to customers (e.g., merchandising, activations, POSM).
  • Develop action plans to expand distribution channels in the region.
  • Deploy and execute approved marketing programs in line with company processes.
  • Monitor sales teams to ensure promotions are executed correctly and meet company criteria.

* Benefit package:

  • Net Salary: Your take-home pay after deductions.
  • 13th Month Salary & KPI Bonus - 12 days of annual leave
  • Healthcare: Extra health coverage beyond the basic.
  • Opportunities for professional development.
  • Supportive and employee-centric work environment.
  • Engagement Activities: Activities to enhance employee engagement and team spirit.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree in Marketing, Business Administration, or a related field.
  • At least 1 year of experience in Trade Marketing or a related field, preferably in FMCG or consumer goods.
  • Proficiency in English. Strong knowledge of Microsoft Office
  • Ability to work under pressure and meet tight deadlines.
  • Willingness to learn and quickly adapt to new environments.
  • Creative mindset to come up with innovative marketing solutions.
  • Strong organizational and time management skills.
  • Good communication and negotiation skills, with the ability to build relationships with internal and external teams.
  • Enthusiastic, proactive, and eager to learn and develop within the company.
  • Ability to work well in a team environment.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Quận 4, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty NABATI Việt Nam
NABATI Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Phượng Long 2, Số 16 Nguyễn Trường Tộ, phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.

Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1985: Công ty được thành lập
  • Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
  • Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
  • Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.

Mission

Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.


Review NABATI Việt Nam

1.1
7 review

09/08/2024
Sales admin tại Hồ Chí Minh

Không trả lương khi nghỉ việc, phòng ban ngồi lẫn thiếu tập trung và quy trình vận hành lỏng lẻo

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty chậm trả lương sau nghỉ việc, thiếu minh bạch và đùn đẩy trách nhiệm

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng bừa bộn, thái độ phỏng vấn không tôn trọng ứng viên và quy trình tuyển dụng không rõ ràng

Những nghề phổ biến tại NABATI Việt Nam

Bạn làm việc tại NABATI Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NABATI Việt Nam

NABATI Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo