NABATI Việt Nam ★ 1.1

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại NABATI Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm NABATI Việt Nam

Cập nhật 26/11/2025 23:34
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty NABATI Việt Nam
Nabati - Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc
NABATI Việt Nam 1.1★
7 đánh giá 164 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn
Ngày đăng tuyển: 30/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 21/01/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 2nd Floor, Phuong Long Building, 16 Nguyen Truong To Str, Ward 13, District 4, HCMC, Vietnam

Mô tả công việc

Xây dựng chiến lược kinh doanh, đánh giá các cơ hội hiện tại và xác định các cơ hội trong tương lai, hỗ trợ việc thực hiện các mục tiêu của công ty.
Develop business strategy, evaluate current opportunities and Identify opportunities in the future, support the implementation of the company's goals.
 Tạo ra các hoạt động kinh doanh phù hợp với chính sách thương mại của công ty bao gồm mục tiêu lợi nhuận, khối lượng, số lượng khách hàng.
Create business activities aligned with the company's trade policies including profit target, volume, number of customers.
 Xây dựng các chính sách và mục tiêu rõ ràng liên quan đến việc phát triển kinh doanh, thị trường tiềm năng, và phát triển thương hiệu công ty.
Clear policy and target related to business development, key investment field, brand development.
 Thực hiện phát triển thương hiệu thông qua các mục tiêu do bộ phận Marketing đề ra.
Implement brand development through key objectives set by the marketing department.
 Củng cố thương hiệu tại cửa hàng, nâng cao và duy trì lòng trung thành của khách hàng thông qua các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng.
Affirm the brand at outlet and enhance the loyalty of customers through promotions to customers.
 Tạo dựng lợi thế cạnh tranh trên thị trường bằng cách thiết lập các kế hoạch cụ thể về phát triển nhà phân phối và lộ trình bán hàng.
Build competitive advantage in the market by developing specific plans for distributor development and sales route.
 Tuyển dụng nhân viên phù hợp với công việc, đáp ứng các chỉ tiêu hiện tại và kế hoạch tương lai.
Recruit appropriate staff for the job and meet current targets and plan future.
 Giữ vai trò chủ đạo trong việc xây dựng hệ thống quản lý, lèo lái, cải tiến phương pháp làm việc và nâng cao hiệu quả chăm sóc và phục vụ khách hàng.
Play a key role in building management functions, drive, improve the working method and improve the efficiency of customer care and serve.
 Các nhiệm vụ khác của Ban giám đốc.
Other task by BOD.

Yêu cầu công việc

3.1. Yêu cầu về năng lực / Competence requirement:
 Ra quyết định quyết đoán, độc lập trong phạm vi công việc.
Make decision independently within the scope of work.
 Có thể xử lý tình huống phức tạp trong kinh doanh.
Handle complex situation in business.
 Khả năng lãnh đạo.
Leadership.
 Tập trung vào khách hàng; phán đoán và nắm bắt các cơ hội kinh doanh.
Focus on clients; judge and catch the business opportunities.
 Có khả năng thích nghi tốt với những thay đổi và thiết lập các tiêu chuẩn tốt nhất thông qua những người khác.
Be adaptable with changes and establish best standards through others.
 Tư duy linh hoạt và có chiến lược.
Flexible and strategic thinking.
 Trung thực, chính trực, tuân thủ thực hiện quy tắc đạo đức kinh doanh, đạo đức chung và đặc biệt là quy định công ty.
Honesty, righteous: ability to commit to maintain righteous spirit, social behavior related to ethics, and company’s value. Follow closely on rules and compliance business ethics and base principle.
 Đào tạo/ Huấn luyện : khả năng huấn luyện / đào tạo nhân viên làm công việc hiện tại. Giúp nhân viên có thể phát triển đồng thời khuyến khích họ đạt đến vị trí mà họ sẽ thành công. Giao đúng nhiệm vụ hoặc công việc để đào tạo và kiểm tra năng lực của họ.
Training/ Coaching: ability to coaching/ training staff to do current tasks. Help people to develop to encourage them to reach position that they will be successful. Assign tasks or job to train and test their competence.
 Đưa ra hướng dẫn và phản hồi: giúp mọi người củng cố - nâng cao hiểu biết để thực hành các kỹ năng của họ.
Give guide and feedback: ability to help people to consolidate – enhance understanding to practice their skills.
 Có mối quan hệ rộng rãi với quản lý cấp cao trong và ngoài công ty.
Have wide relationship with senior management in company and outside.
 Vi tính: giỏi Văn phòng Ms. Office.
Computer: good at Ms. Office.
 Thành thạo Tiếng Việt. Giao tiếp trôi chảy, rõ ràng. Có kỹ năng lắng nghe và phản hồi tốt, kỹ năng đặt câu hỏi tốt.
Fluently at speaking Vietnamese. Communicate smoothly, clearly. Good at Listening & feedback skill, good at making question skill.
 Trình bày: mạnh về xây dựng khuôn mẫu & hệ thống của một bài thuyết trình_ có tính kết nối, rõ ràng, thể hiện đúng trọng tâm và logic. Có kinh nghiệm về phương pháp thuyết trình.
Presentation: strong in building pattern & system of a presentation, connected, clearly, focus and logic. Experienced in presentation methods.
 Xây dựng đội ngũ nhân viên thành công: sử dụng khả năng khuyến khích, tạo động lực, tinh thần kỷ luật, sát cánh cùng nhau tập trung vào mục tiêu của công ty và đảm bảo đạt hiệu quả công việc.
Build succeeding staffs: use ability of encouragement, motivation, disciplinary spirit, standing together to focus on company’s goal and job effect effectively.
 Tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học về quản trị kinh doanh, marketing,…
Graduate or postgraduate on business administration, marketing, …
 Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại cấp cao, quản lý nhân sự, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Experienced in senior trade, human management, esp in FMCG.
 Hiểu biết rộng và sâu trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại, giao tiếp, đàm phán tốt, có tầm ảnh hưởng tốt, có khả năng phát triển các mối quan hệ.
Wide and deep understanding in business, trade, communication, good negotiation, good influence, ability to develop relationship.
 Có kinh nghiệm làm việc trong các môi trường áp lực, giải quyết các sự vụ phức tạp liên quan đến công việc và con người.
Experienced in sensitive environments, solving complex tasks related to job and human.

Quyền lợi được hưởng

Yearly KPI bonus, 13th Salary
Premium health insurance
12 days per year
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty NABATI Việt Nam
NABATI Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Phượng Long 2, Số 16 Nguyễn Trường Tộ, phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.

Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1985: Công ty được thành lập
  • Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
  • Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
  • Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.

Mission

Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.


Review NABATI Việt Nam

1.1
7 review

09/08/2024
Sales admin tại Hồ Chí Minh

Không trả lương khi nghỉ việc, phòng ban ngồi lẫn thiếu tập trung và quy trình vận hành lỏng lẻo

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty chậm trả lương sau nghỉ việc, thiếu minh bạch và đùn đẩy trách nhiệm

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng bừa bộn, thái độ phỏng vấn không tôn trọng ứng viên và quy trình tuyển dụng không rõ ràng

Những nghề phổ biến tại NABATI Việt Nam

Bạn làm việc tại NABATI Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NABATI Việt Nam

NABATI Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo