Mô tả công việc
- Theo dõi hoạt động chăm sóc data khách hàng theo ngày, hỗ trợ điều chỉnh, cải tiến để tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng
- Lên kế hoạch tổ chức, thực hiện các chương trình PR, sự kiện, trade marketing.
- Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể: Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ,... đưa ra những ý tưởng, chiến lược Marketing; Xây dựng kế hoạch Marketing cho các dự án đảm nhận.
- Xây dựng các nội dung Marketing Online phục vụ truyền thông các chương trình theo Kế hoạch Marketing: Event, content quảng cáo, content seeding.
- Tối ưu hiệu quả quảng cáo, đo lường, giám sát và kaizen quá trình chạy quảng cáo
- Phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ, đào tạo & nâng cao năng lực CBNV phòng Marketing.
- Lập kế hoạch, thực hiện nghiên cứu insight khách hàng; tổng hợp kết quả, phân tích dữ liệu làm đầu vào cho hoạt động Marketing.
Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Công việc khác
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Vi tính: Kỹ năng văn phòng.
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing, Tài chính v.v...
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Độ tuổi: 24- 30 tuổi.
Yêu cầu:
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing & Digital đa kênh.
- Thấu hiểu khách hàng mục tiêu, sản phẩm & đối thủ ( 3C)
- Bắt buộc phải có kinh nghiệm trải qua vị trí viết Content & chạy Ads, chịu áp lực về doanh số từ hệ thống digital đa kênh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.
Thái độ, tố chất:
- Có khả năng checking, follow công việc của đội nhóm, có khả năng lên kế hoạch, làm việc chi tiết, tỉ mỉ.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưa thích Marketing, nỗ lực học hỏi & làm việc.
Ngoại hình: Sáng sủa, ưa nhìn.
Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.
Quyền lợi
Phụ cấp: 42.000vnđ/ngày.
Lương cứng: 18.000.000vnđ- 30.000.000vnđ/tháng.
Các chính sách:
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Phụ cấp công tác.
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party...
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.
- Có cơ hội làm việc với các chuyên gia đầu ngành thực chiến trong lĩnh vực Marketing tại Việt Nam.
- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).
- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
- Đóng BHXH, BHYT, Khám sức khỏe định kỳ.
- Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing: thiết kế, chỉnh sửa video, FB Ads, GG Ads.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 01:40:03
Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh (PHT) là chủ sở hữu các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng Quán Ăn Ngon, Ngon Garden, Ngon Phố, Món Ngon Sài Thành với hệ thống 7 nhà hàng tại Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành