Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng (công cụ dụng cụ cho văn phòng) đã được phê duyệt.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, tiến hành so sánh giá và chất lượng để đảm bảo giao dịch tốt nhất.
- Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp để thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng, điều khoản thanh toán.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ giao – nhận hàng.
- Phối hợp với các phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua và nhập hàng
- Định kỳ hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Quản lý kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
- Khảo sát thị trường để xem xét về giá nhập, giá bán và thị hiếu người tiêu dùng để bổ sung hoặc loại bỏ kịp thời các hàng hóa theo xu hướng.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các ngành nghề liên quan,...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook…)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
17 Thái Phiên, P. Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
️ Với đội ngũ chuyên viên là bác sỹ, kỹ sư y sinh nhiều kinh nghiệm, cùng cơ sở hạ tầng hiện đại. Đặc biệt là trung Tâm dịch vụ kỹ thuật thiết bị y tế chuyên nghiệp. An Sinh tự tin là đối tác hàng đầu tư vấn xây dựng hạ tầng, đầu tư trang thiết bị, cơ sở pháp lý cho các cơ sở y tế tư nhân tại Việt nam.