Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đào tạo, hướng dẫn cửa hàng hoạt động hiệu quả, đáp ứng các chỉ tiêu được giao
- Tổ chức sắp xếp huấn luyện phát triển nhân sự.
- Đề xuất phương án trưng bày tối ưu cho cửa hàng, đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của hệ thống.
- Đào tạo hướng dẫn quản lý hàng hóa, tài sản công cụ dụng cụ và tài chính cửa hàng
- Lập kế hoạch triển khai setup cửa hàng mới, phối hợp với các phòng ban liên quan.
- Giám sát toàn bộ quy trình setup từ khi nhận mặt bằng đến khi bàn giao cửa hàng.
- Đánh giá và báo cáo tiến độ, chất lượng công việc cho ban lãnh đạo.
- Tổ chức, điều phối, triển khai và sắp xếp trưng bày hàng hóa tại cửa hàng mới.
- Hỗ trợ bán hàng trong các đợt khai trương hoặc tăng cường hỗ trợ bán hàng khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, trưng bày hàng hóa hoặc setup cửa hàng.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý đội nhóm.
- Am hiểu về tiêu chuẩn trưng bày trong ngành hàng gia dụng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác khi cần.
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
️ Với đội ngũ chuyên viên là bác sỹ, kỹ sư y sinh nhiều kinh nghiệm, cùng cơ sở hạ tầng hiện đại. Đặc biệt là trung Tâm dịch vụ kỹ thuật thiết bị y tế chuyên nghiệp. An Sinh tự tin là đối tác hàng đầu tư vấn xây dựng hạ tầng, đầu tư trang thiết bị, cơ sở pháp lý cho các cơ sở y tế tư nhân tại Việt nam.