Mô tả công việc
-Phân tích thị trường, xác định đối thủ cạnh tranh và xu hướng Digital Marketing mới nhất.
-Phát triển chiến lược Digital Marketing toàn diện bao gồm các kênh như SEO, SEM, Social Media, Content Marketing, Email Marketing, Ecommerce, v.v.
-Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động Digital Marketing.
-Quản lý và giám sát việc thực hiện các chiến dịch Digital Marketing.
-Phân tích dữ liệu và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch.
-Báo cáo kết quả chiến dịch Digital Marketing cho ban lãnh đạo.
- Phân tích và đề xuất các xu hướng Digital Marketing mới nhất.
- Các công việc khác từ BGĐ / Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing/quản trị Marketing, báo chí, truyền thông hoặc các ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có khả năng phân tích, tư duy logic,....
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing và phần mềm quản lý dự án.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Office
- Làm việc chủ động, ham học hỏi, cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Thời Trang Thiều Hoa - Công Ty CP Thời Trang TH là một trong những thương hiệu khăn choàng lớn và uy tín tại Hà Nội. Mục tiêu mà Thiều Hoa theo đuổi là cung cấp tất cả các loại khăn choàng phục vụ nhu cầu của các cá nhân, doanh nghiệp vào tất cả bốn mùa trong năm. Các sản phẩm của Thiều Hoa được nhập từ nhiều nơi trong và ngoài nước, trong đó có nhiều làng nghề nổi tiếng như Hà Đông, Nam Định, An Giang, Tô Châu, Hàng Châu,..
Có thể nói, Thiều Hoa là thương hiệu hàng đầu về khăn choàng cổ với mẫu mã đa dạng cho cả nam lẫn nữ, chất liệu và thiết kế vô cùng phong phú như: Khăn choàng lụa Bali, Khăn choàng dạ Hàn Quốc, Khăn choàng Cashmere,..