Mô tả công việc
- Hỗ trợ cài đặt, triển khai và hướng dẫn sử dụng phần mềm cho khách hàng.
- Thỉnh thoảng sẽ tham gia cùng các cuộc họp bán hàng với vai trò hỗ trợ, nhưng không phải là nhiệm vụ chính.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng sau khi triển khai phần mềm.
- Thường xuyên liên lạc với khách hàng để đảm bảo họ sử dụng phần mềm hiệu quả và hài lòng với dịch vụ.
- Tham gia các cuộc họp bán hàng với khách hàng, hỗ trợ công ty trong quá trình tư vấn và cung cấp giải pháp quản lý phần mềm cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.
- Cập nhật và phản hồi các yêu cầu của khách hàng cho đội ngũ kỹ thuật và sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao và liên tục giao tiếp với khách hàng.
- Có khả năng tổ chức, quản lý công việc hiệu quả và tinh thần làm việc độc lập.
- Tính cách cởi mở, thẳng thắn và luôn sẵn lòng lắng nghe, học hỏi.
- Thành thạo tiếng Nhật, trình độ từ N2 trở lên (bắt buộc).
- Ưu tiên nữ giới, từ 3 năm kinh nghiệm trong các vị trí tương tự như hỗ trợ bán hàng hoặc customer support.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống nhanh chóng và khéo léo.
- Người có khả năng giao tiếp tốt trước đám đông, dễ gần và thân thiện.
Quyền lợi
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng lễ, tết,...
- Thử việc 2 tháng, 100% lương
- Được công ty đóng bảo hiểm đầy đủ trên toàn bộ mức lương.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội làm việc với các doanh nghiệp Nhật Bản và phát triển trong lĩnh vực phần mềm quản lý doanh nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 22:45:02
A Sóc logistics được thành lập tháng 12 năm 2017, là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Bắc Trung Nam. Trải qua nhiều năm phát triển và đổi mới, với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, hơn 600 nhân viên năng động, nhiệt huyết, hơn 400 xe cont và tải các loại, 1 xưởng sửa chữa phương tiện cùng hệ thống kho bãi trãi dài từ Bắc vào Nam. A Sóc đã trở thành đơn vị vận tải uy tín hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác chiến lược của Pepsico và trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam như Shopee và nhiều công ty chuyển phát hàng đầu Việt Nam như GHTK, J&T, GHTK,...
Dịch vụ tại A Sóc logistics gồm:
+Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường bộ
+ Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường không
+ Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường biển
+ Dịch vụ kho bãi hậu cần
A sóc logistics luôn định hướng phát triển doanh nghiệp theo sứ mệnh“Nhanh, an toàn, tiết kiệm chi phí khách hàng”.
Bên cạnh đó, A Sóc logistics còn hướng tới xây dựng một cuôc sống tốt đẹp hơn cho người Việt thông qua các hoạt động xã hội như: Tổ chức các buổi thiện nguyện hỗ trợ nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con tại Cẩm Huy, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh trong trận lũ lịch sử năm 2020; hỗ trợ vận chuyển miễn phí chở hàng trang thiết bị y tế cho viện K Tân Triều phục vụ cho công tác phòng chống đại dịch covid -19 năm 2021 và tài trợ hàng chục chuyến xe 0 đồng vận chuyển hàng hóa cho bà con từ Thiệu Hóa, Thanh Hóa ra Hà Nội khi dịch bệnh Covid 19 bùng phát tại Hà Nội tháng 5 năm 2021.
Với phương châm, con người là yếu tố trọng tâm, A Sóc logistics luôn trao cơ hội cho nhân viên được làm việc và phát huy tối đa khả năng của bản thân, thúc đẩy văn hóa học tập chủ động, sáng tạo và gia tăng sự gắn kết. Tự hào là đơn vị có tốc độ phát triển nhanh chóng, doanh thu tăng trưởng vượt bậc qua từng năm.
“Nhanh như sóc-Chất lượng hơn vàng” đó chính là A Sóc logistics
Trụ sở Miền Bắc: LK 24 Khu nhà ở Thương mại Công ty TNHH Sông Công - Hà Đông, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Chi nhánh Miền Nam: 630 đường Bùi Thị Xuân, Phường Tân Bình, TP Dĩ An, Bình Dương
Bãi xe: Long Biên, Mễ Trì, Bình Dương, TP HCM....