Mô tả công việc
- Tổng hợp các báo cáo của đơn vị kinh doanh, phân tích và đề xuất giải pháp cải thiện trình ban TGĐ
- Thu thập thông tin thị trường (thị trường, sản phẩm, giá cả, đối thủ cạnh tranh,...) thông qua đại lý, khách hàng, công tác thực tế.
- Thường xuyên đi công tác thực tế tại các khu vực để khảo sát nghiên cứu xu hướng thị trường, sản phẩm, khách hàng tiềm năng.
- Phân tích dữ liệu thu thập được và tổng hợp báo cáo, dự báo tình hình thị trường và đề xuất giải pháp cần thực hiện theo tháng/ quý/ yêu cầu từ BLĐ Công ty
- Kết nối và duy trì mối quan hệ với đại lý tại khu vực nhằm mục đích hỗ trợ cập nhật thông tin thị trường
- Các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp đại học thuộc các chuyên ngành Marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, kinh doanh thương mại,....
- Có kinh nghiệm công tác thị trường
- Sẵn sàng đi công tác
- Sử dụng được các phần mềm thiết kế, quay dựng căn bản để phục vụ cho quá trình Marketing.
- Trình độ ngoại ngữ: Khá
- Trình độ tin học: Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Chịu khó và nhanh nhẹn trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, giao tiếp tốt, khả năng quan sát, nhận định và phân tích thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thương lượng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, YT, TN, Bảo hiểm 24/7
- Được tham quan nghỉ mát, nghỉ phép hàng năm
- Được thưởng các ngày Lễ Tết, thưởng lương tháng 13, thưởng cuối năm dựa trên kết quả kinh doanh của Công ty.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.