Mô tả công việc
Mô tả công việc
Phòng Kinh doanh nhà máy hãng Dược phẩm Nutramed tuyển dụng – không yêu cầu kinh nghiệm
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm của công ty.
Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ cho đến khi khách hàng đã thanh toán xong
Tham mưu cho các cấp lãnh đạo về các thông tin thị trường, đề xuất chiến thuật kinh doanh phù hợp
Thường xuyên tiếp xúc khách hàng, nắm rõ các thông tin của khách hàng. Tiếp nhận các phản ánh và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của Công ty, công tác giao hàng... Báo cáo với Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về những khiếu nại và nhu cầu của khách hàng để tìm ra hướng giải quyết.
Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh, phản hồi về cho BGĐ và quản lý kinh doanh
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo của công ty.
Lập kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh theo khu vực được phân công: duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới.
Yêu cầu ứng viên
Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
Không giới hạn độ tuổi
Có niềm nhiệt huyết, đam mê với kinh doanh, có phương tiện đi lại, không ngại đi thị trường
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo và bồi dưỡng thêm kiến thức và 1 số kỹ năng liên quan
Siêng năng, chăm chỉ, trung thực, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHNT theo quy định của công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng giá trị con người
Được hỗ trợ khách từ nguồn Marketing của công ty
Thu nhập: Lương cơ bản + thưởng % doanh thu/doanh số
Môi trường trẻ trung, năng động, hòa đồng, thân thiện
Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, tháng lương thứ 13 theo quy định công ty
Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng
Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội lên làm Nhóm Trưởng hoặc Trưởng phòng Kinh doanh với các chế độ đi kèm (Lương/ Thưởng, Thời gian làm việc...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-05 22:45:03
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.