Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chức năng chính:
- Hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh trong công tác quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh, nhân sự, tài chính và phát triển chiến lược tại chi nhánh.
2. Nhiệm vụ cụ thể:
Quản lý nhân sự:
- Hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh trong quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên về kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ của nhân viên và thực hiện các quy định thưởng, phạt dựa trên kết quả đánh giá.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo và huấn luyện cho từng vị trí công việc tại chi nhánh.
Quản lý tài chính và vận hành:
- Theo dõi và giám sát các hoạt động thu chi, xuất nhập hàng hóa, sản phẩm, thiết bị tại chi nhánh.
- Phối hợp với Giám Đốc Chi Nhánh xây dựng KPI hàng tháng và lên kế hoạch cụ thể cho từng bộ phận và nhân viên.
- Báo cáo định kỳ doanh số, công nợ tháng, quý, năm, đồng thời thúc đẩy đội ngũ hoàn thành các mục tiêu kinh doanh.
Hỗ trợ kinh doanh và phát triển khách hàng:
- Hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh trong việc chịu trách nhiệm về doanh số và tăng trưởng theo kế hoạch đề ra.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc các kế hoạch phát triển kinh doanh, chiến lược thu hút và giữ chân khách hàng.
- Tham gia trực tiếp vào các hoạt động bán hàng, tư vấn khách hàng, đặc biệt là khách hàng quan trọng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, tiếp nhận và xử lý ý kiến phản hồi từ khách hàng.
Phối hợp nội bộ và đối ngoại:
- Trực tiếp đón tiếp và làm việc với các đoàn kiểm tra, ban ngành liên quan đến hoạt động của chi nhánh.
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty chuẩn bị giấy tờ và thông tin liên quan.
- Thực hiện các chương trình thiện nguyện, kết nối với địa phương như phường, xã, quận để tham gia các hoạt động xã hội.
Quản lý nhân sự và tuyển dụng:
- Tìm kiếm nhân sự phù hợp cho chi nhánh và giữ chân nhân sự giỏi.
- Đánh giá, định hướng phát triển cho các nhân viên có tiềm năng.
Các công việc khác:
- Linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh tại chi nhánh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc Chi Nhánh và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 27 tuổi trở lên, tốt nghiệp ĐH trở lên
- Có kinh nghiệm 2 năm tại vị trí tương đương (có kinh nghiệm kinh doanh về chăm sóc sức khoẻ trị liệu Y học cổ truyền là một lợi thế)
- Kinh nghiệm trong việc triển khai xây dựng hệ thống đánh giá kết quả công việc, đánh giá năng lực nhân sự
- Hiểu rõ các Nguyên tắc Quản trị Nhân sự và các Kinh nghiệm thực tiễn thành công
- Năng lực nghiên cứu, tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin và dữ liệu ngành
- Nắm vững kiến thức về Nhân sự, Hệ thống Pháp luật liên quan và các thực tiễn nghề nghiệp điển hình
- Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint…
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, quản trị mối quan hệ tốt, chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
- Lương cứng từ 15 - 20 triệu + KPI
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Aon bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994. Ngày nay, với hơn 100 chuyên gia có trình độ tại văn phòng Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Aon Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm, quản lý rủi ro và tư vấn phúc lợi nhân viên tại Việt Nam.
Aon là nhà tư vấn và môi giới bảo hiểm và rủi ro hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi có văn phòng rộng khắp nhất trong ngành, một mạng lưới độc quyền gồm các trung tâm môi giới xuất sắc thuộc sở hữu và kiến thức cũng như chuyên môn vượt trội về ngành. Khai thác sức mạnh dịch vụ và mạng lưới toàn cầu của chúng tôi, Aon Việt Nam tận dụng kinh nghiệm sâu rộng tại địa phương của mình để giúp bảo vệ và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng. Trong những năm qua, Aon Việt Nam đã đóng góp đáng kể cho khách hàng trong việc giảm thiểu tổng chi phí rủi ro và bảo hiểm, đồng thời bảo vệ tài sản, con người, lợi nhuận và tính toàn vẹn của thương hiệu của họ.
Hoạt động của Aon tại Việt Nam bao gồm Giải pháp Rủi ro Thương mại, cung cấp các dịch vụ môi giới bán lẻ và quản lý rủi ro đa dạng và Giải pháp Tái bảo hiểm cho các dịch vụ tư vấn vốn và trung gian tái bảo hiểm.
Danh mục khách hàng rộng lớn của chúng tôi bao gồm các tập đoàn quốc tế và địa phương hàng đầu, các cơ quan quản lý, hiệp hội nghề nghiệp cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bất kể quy mô, ngành nghề, địa lý hay hoàn cảnh của bạn, Aon Việt Nam luôn tận tâm cung cấp cho bạn những giá trị đặc biệt và dịch vụ vượt trội.
Để giúp khách hàng quản lý rủi ro hiệu quả, Aon Việt Nam cung cấp nhiều dịch vụ bảo hiểm và giải pháp chuyển giao rủi ro sáng tạo bao gồm:
Xác định và đánh giá rủi ro
Thiết kế, kiểm toán và quản lý chương trình bảo hiểm
Môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm
Hỗ trợ khiếu nại hiệu quả
Giải pháp cụ thể cho các rủi ro chuyên biệt, phức tạp hơn.