Mô tả công việc
Giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị;
Quản lý nhân viên kinh doanh để luôn đạt mục tiêu doanh thu, doanh số, mục tiêu tăng trưởng theo tháng, quý, năm.
Xây dựng các kế hoạch, chiến lược dự báo kinh doanh phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà doanh nghiệp đặt ra.
Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
Hướng dẫn nhân viên khi gặp các vấn đề khó khăn trong việc tiếp xúc khách hàng, khiếu nại khách hàng, phản hồi thông tin khách hàng và hướng dẫn đưa thông tin vào hệ thống để làm dữ liệu đầu vào cho các đơn vị phía sau.
Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác
Triển khai và kiểm soát thực hiện các công tác bán hàng như: xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng, làm các thủ tục liên quan đến phòng kinh doanh, liên hệ đối tác, phối hợp nội bộ với các phòng ban khác để báo giá và ký kết hợp đồng, triển khai đơn hàng.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về kinh doanh và về các sản phẩm nội thất và kỹ thuật nội thất, biết quản lý thi công. Thành thạo tiếng Anh và biết thêm 1 ngôn ngữ khác là 1 lợi thế
Có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng.
Đã có kinh nghiệm kinh doanh và quản lý dự án.
Giao tiếp tốt, có hiểu biết về nghiệp vụ là một ưu tiên
Trình độ chuyên môn (Chuyên ngành): Quản lý dự án/Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Kinh doanh Quốc tế / Ngoại ngữ/ Ngoại thương/ Marketing/ Chế biến Gỗ hay tương đương
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:15:02
Aon bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994. Ngày nay, với hơn 100 chuyên gia có trình độ tại văn phòng Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Aon Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm, quản lý rủi ro và tư vấn phúc lợi nhân viên tại Việt Nam.
Aon là nhà tư vấn và môi giới bảo hiểm và rủi ro hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi có văn phòng rộng khắp nhất trong ngành, một mạng lưới độc quyền gồm các trung tâm môi giới xuất sắc thuộc sở hữu và kiến thức cũng như chuyên môn vượt trội về ngành. Khai thác sức mạnh dịch vụ và mạng lưới toàn cầu của chúng tôi, Aon Việt Nam tận dụng kinh nghiệm sâu rộng tại địa phương của mình để giúp bảo vệ và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng. Trong những năm qua, Aon Việt Nam đã đóng góp đáng kể cho khách hàng trong việc giảm thiểu tổng chi phí rủi ro và bảo hiểm, đồng thời bảo vệ tài sản, con người, lợi nhuận và tính toàn vẹn của thương hiệu của họ.
Hoạt động của Aon tại Việt Nam bao gồm Giải pháp Rủi ro Thương mại, cung cấp các dịch vụ môi giới bán lẻ và quản lý rủi ro đa dạng và Giải pháp Tái bảo hiểm cho các dịch vụ tư vấn vốn và trung gian tái bảo hiểm.
Danh mục khách hàng rộng lớn của chúng tôi bao gồm các tập đoàn quốc tế và địa phương hàng đầu, các cơ quan quản lý, hiệp hội nghề nghiệp cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bất kể quy mô, ngành nghề, địa lý hay hoàn cảnh của bạn, Aon Việt Nam luôn tận tâm cung cấp cho bạn những giá trị đặc biệt và dịch vụ vượt trội.
Để giúp khách hàng quản lý rủi ro hiệu quả, Aon Việt Nam cung cấp nhiều dịch vụ bảo hiểm và giải pháp chuyển giao rủi ro sáng tạo bao gồm:
Xác định và đánh giá rủi ro
Thiết kế, kiểm toán và quản lý chương trình bảo hiểm
Môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm
Hỗ trợ khiếu nại hiệu quả
Giải pháp cụ thể cho các rủi ro chuyên biệt, phức tạp hơn.