Mô tả Công việc
Phát triển các Khách hàng Doanh nghiệp, cá nhân sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước (Truyền thống, TMĐT, Logistics…) và Quốc tế.
Đàm phán, ký kết Hợp đồng Khách hàng.
Phối hợp CSKH giữ chân Khách hàng.
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ Nhân viên kinh doanh.
Đánh giá, cập nhật tình hình thị trường, đối thủ. Đề xuất các chính sách bán hàng nội bộ và các giải pháp kinh doanh cho từng thời kỳ.
Thực hiện các báo cáo quản trị theo yêu cầu Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm vị trí trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh Truyền thống, TMĐT, Logistics,….
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm cấp Trưởng phòng và Quản lý trên 10 Nhân viên trực tiếp.
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Học vấn: Tốt nghiệp cử nhân các ngành liên quan Logistics, QTKD, Thương mại, Luật…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và quy mô Nhân sự. Phụ cấp xăng xe, điện thoại, ăn trưa.
Cơ hội nghề nghiệp trong các đơn vị thành viên trực thuộc Bưu điện Việt Nam.
Được hưởng các chính sách: Thưởng lễ, tết; quà sinh nhật, nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm… theo quy định của EMS. - Lương: Cạnh tranh
Aon bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994. Ngày nay, với hơn 100 chuyên gia có trình độ tại văn phòng Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Aon Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm, quản lý rủi ro và tư vấn phúc lợi nhân viên tại Việt Nam.
Aon là nhà tư vấn và môi giới bảo hiểm và rủi ro hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi có văn phòng rộng khắp nhất trong ngành, một mạng lưới độc quyền gồm các trung tâm môi giới xuất sắc thuộc sở hữu và kiến thức cũng như chuyên môn vượt trội về ngành. Khai thác sức mạnh dịch vụ và mạng lưới toàn cầu của chúng tôi, Aon Việt Nam tận dụng kinh nghiệm sâu rộng tại địa phương của mình để giúp bảo vệ và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng. Trong những năm qua, Aon Việt Nam đã đóng góp đáng kể cho khách hàng trong việc giảm thiểu tổng chi phí rủi ro và bảo hiểm, đồng thời bảo vệ tài sản, con người, lợi nhuận và tính toàn vẹn của thương hiệu của họ.
Hoạt động của Aon tại Việt Nam bao gồm Giải pháp Rủi ro Thương mại, cung cấp các dịch vụ môi giới bán lẻ và quản lý rủi ro đa dạng và Giải pháp Tái bảo hiểm cho các dịch vụ tư vấn vốn và trung gian tái bảo hiểm.
Danh mục khách hàng rộng lớn của chúng tôi bao gồm các tập đoàn quốc tế và địa phương hàng đầu, các cơ quan quản lý, hiệp hội nghề nghiệp cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bất kể quy mô, ngành nghề, địa lý hay hoàn cảnh của bạn, Aon Việt Nam luôn tận tâm cung cấp cho bạn những giá trị đặc biệt và dịch vụ vượt trội.
Để giúp khách hàng quản lý rủi ro hiệu quả, Aon Việt Nam cung cấp nhiều dịch vụ bảo hiểm và giải pháp chuyển giao rủi ro sáng tạo bao gồm:
Xác định và đánh giá rủi ro
Thiết kế, kiểm toán và quản lý chương trình bảo hiểm
Môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm
Hỗ trợ khiếu nại hiệu quả
Giải pháp cụ thể cho các rủi ro chuyên biệt, phức tạp hơn.