Mô tả công việc
- Xây dựng đội ngũ Kinh doanh chuyên nghiệp bài bản để: Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng đồng thời phát triển khách hàng mới: thu thập dữ liệu, gặp gỡ và tư vấn đơn hàng.
- Chủ trì xây dựng đội ngũ không những thực hiện Kinh doanh mà còn luôn nâng cao dịch vụ Chăm sóc các khách hàng đã có: tập trung nâng cao Dịch vụ sau bán hàng cho các Khách hàng sẵn có. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng để phục vụ các đơn hàng mới
- Phối hợp MKT triển khai các kế hoạch, chương trình MKT ra thị trường.
- Chủ trì nâng cao hợp tác với các đối tác chiến lược của công ty để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc với các đơn hàng: báo giá, hợp đồng, điều phối giao hàng...
- Đề xuất các chương trình phù hợp với thị trường phụ trách
- Thăm hỏi, Lắng nghe, thu thập, phân tích nhu cầu khách hàng trong các nhu cầu Chuyển đổi Số để khách hàng có thể giảm chi phí, tăng năng suất, tăng lợi nhuận, ..vv từ khách hàng
- Tính toán các chỉ số đáp ứng mong muốn của Khách hàng, độ hài lòng của Khách hàng để cung cấp Sản phẩm và Dịch vụ Số (Digital Transformation) như sau khi đầu tư Chuyển đổi Số thì các chỉ số như TCO, ROI sẽ thế nào, ...
- Triển khai kinh doanh, tiếp cận thị trường để cung cấp Sản phẩm và Dịch vụ Chuyển Đổi Số dành cho khách hàng Tổ chức gồm Doanh nghiệp (B2B), Chính phủ (B2G) trong nước và ngoài nước do công ty NHT phát triển (bao gồm những không giới hạn như ERP, WMS, Robot, AI, IoT, 4G, 5G...)
NHT là đơn vị thành viên của Tập đoàn Nagakawa tập trung cung cấp các dịch vụ và sản phẩm công nghệ cao cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, cụ thể:
• Kinh doanh phần mềm hệ điều hành NEOS ERP:
NEOS ERP là hệ điều hành quản lý doanh nghiệp mà NHT thiết kế nhằm phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ với ba gói linh hoạt:
Professional (P): Hướng tới doanh nghiệp có nhu cầu quản lý phức tạp hơn nhưng vẫn trong phạm vi ngân sách cho phép.NEOS ERP tích hợp tính năng cập nhật tự động (OTA), giảm thiểu chi phí duy trì, và dịch vụ NEOS+ giúp cá nhân hóa hệ thống đáp ứng các nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên hoặc đã từng đàm phán thành công Hợp đồng cung cấp dịch vụ với doanh nghiệp tầm vừa và lớn
- Có khả năng xây dựng đội ngũ từ đầu, tạo dựng đội ngũ đoàn kết vì mục tiêu chung
- Hiểu biết về xu hướng Chuyển đổi Số là một lợi thế
- Có khả năng phân tích tư vấn để hỗ trợ phân tích khách hàng trong quá trình khách hàng tìm kiếm, băn khoăn, xem xét lựa chọn mua Sản phẩm Dịch vụ
- Kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, các ngành CNTT, Tự động hóa, Điện tử viễn thông
- Chủ động, linh hoạt, sáng tạo và năng lực thích nghi cao
- Có khả năng Lắng nghe tốt
- Có khả năng thích nghi cao độ
Quyền lợi
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cho CBNV
- Được cung cấp đầy đủ ccdc phục vụ cho công việc
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,... đầy đủ theo quy định của Tập đoàn
- Chính sách thưởng quý
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Tham gia công đoàn và hưởng các chính sách, quyền lợi công đoàn
- Khám sức khỏe định kỳ
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực ( lương cứng + thưởng)
- Chế độ cho CBQL
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:00:02
Aon bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994. Ngày nay, với hơn 100 chuyên gia có trình độ tại văn phòng Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Aon Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm, quản lý rủi ro và tư vấn phúc lợi nhân viên tại Việt Nam.
Aon là nhà tư vấn và môi giới bảo hiểm và rủi ro hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi có văn phòng rộng khắp nhất trong ngành, một mạng lưới độc quyền gồm các trung tâm môi giới xuất sắc thuộc sở hữu và kiến thức cũng như chuyên môn vượt trội về ngành. Khai thác sức mạnh dịch vụ và mạng lưới toàn cầu của chúng tôi, Aon Việt Nam tận dụng kinh nghiệm sâu rộng tại địa phương của mình để giúp bảo vệ và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng. Trong những năm qua, Aon Việt Nam đã đóng góp đáng kể cho khách hàng trong việc giảm thiểu tổng chi phí rủi ro và bảo hiểm, đồng thời bảo vệ tài sản, con người, lợi nhuận và tính toàn vẹn của thương hiệu của họ.
Hoạt động của Aon tại Việt Nam bao gồm Giải pháp Rủi ro Thương mại, cung cấp các dịch vụ môi giới bán lẻ và quản lý rủi ro đa dạng và Giải pháp Tái bảo hiểm cho các dịch vụ tư vấn vốn và trung gian tái bảo hiểm.
Danh mục khách hàng rộng lớn của chúng tôi bao gồm các tập đoàn quốc tế và địa phương hàng đầu, các cơ quan quản lý, hiệp hội nghề nghiệp cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bất kể quy mô, ngành nghề, địa lý hay hoàn cảnh của bạn, Aon Việt Nam luôn tận tâm cung cấp cho bạn những giá trị đặc biệt và dịch vụ vượt trội.
Để giúp khách hàng quản lý rủi ro hiệu quả, Aon Việt Nam cung cấp nhiều dịch vụ bảo hiểm và giải pháp chuyển giao rủi ro sáng tạo bao gồm:
Xác định và đánh giá rủi ro
Thiết kế, kiểm toán và quản lý chương trình bảo hiểm
Môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm
Hỗ trợ khiếu nại hiệu quả
Giải pháp cụ thể cho các rủi ro chuyên biệt, phức tạp hơn.