Mô tả công việc
Quản lý hoạt động của phòng Kinh doanh:
Bố trí, phân công, đánh giá công việc cho từng nhân viên phù hợp với năng lực.
Quản lý, kiểm soát công việc của phòng.
Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn chuyên môn cho Nhân viên.
Báo cáo định kỳ, kịp thời cho ban Giám Đốc các vấn đề liên quan.
Mở rộng, phát triển mối quan hệ với Đối tác, Khách hàng:
Nghiên cứu, đánh giá thị trường. Đàm phán về hợp đồng và các vấn đề liên quan.
Xây dựng kế hoạch chiến lược để phát triển mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
Xây dựng, phát triển và quản lý mạng lưới hợp tác với các trường và đơn vị đối tác để mở rộng thị trường, chăm sóc khách hàng.
Đối ứng, phối hợp với các phòng ban khác:
Hỗ trợ, điều phối đối ứng các thông tin nội bộ giữa các phòng ban trong Công ty.
Trực tiếp, điều phối xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
Hoạch định, tham mưu với ban Giám Đốc liên quan đến kinh doanh- đối ngoại.
Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn/Bằng cấp:
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành CNTT, Quan hệ quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác.
Kinh nghiệm làm việc:
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục / lĩnh vực ngành nghề có sự tương đồng là một lợi thế.
Tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng B2B.
Năng lực và kỹ năng cần có:
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về xu hướng giáo dục, công nghệ, thành thạo tin học văn phòng.
Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
Đam mê đối ngoại, đối ứng nhanh nhẹn, khéo léo, chịu được áp lực cao, có trách nhiệm cao trong công việc.
Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi
Chế độ thưởng hàng năm theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
Mức lương: Thoả thuận theo năng lực.
Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
Đi du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:00:02
Aon bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994. Ngày nay, với hơn 100 chuyên gia có trình độ tại văn phòng Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Aon Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm, quản lý rủi ro và tư vấn phúc lợi nhân viên tại Việt Nam.
Aon là nhà tư vấn và môi giới bảo hiểm và rủi ro hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi có văn phòng rộng khắp nhất trong ngành, một mạng lưới độc quyền gồm các trung tâm môi giới xuất sắc thuộc sở hữu và kiến thức cũng như chuyên môn vượt trội về ngành. Khai thác sức mạnh dịch vụ và mạng lưới toàn cầu của chúng tôi, Aon Việt Nam tận dụng kinh nghiệm sâu rộng tại địa phương của mình để giúp bảo vệ và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng. Trong những năm qua, Aon Việt Nam đã đóng góp đáng kể cho khách hàng trong việc giảm thiểu tổng chi phí rủi ro và bảo hiểm, đồng thời bảo vệ tài sản, con người, lợi nhuận và tính toàn vẹn của thương hiệu của họ.
Hoạt động của Aon tại Việt Nam bao gồm Giải pháp Rủi ro Thương mại, cung cấp các dịch vụ môi giới bán lẻ và quản lý rủi ro đa dạng và Giải pháp Tái bảo hiểm cho các dịch vụ tư vấn vốn và trung gian tái bảo hiểm.
Danh mục khách hàng rộng lớn của chúng tôi bao gồm các tập đoàn quốc tế và địa phương hàng đầu, các cơ quan quản lý, hiệp hội nghề nghiệp cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bất kể quy mô, ngành nghề, địa lý hay hoàn cảnh của bạn, Aon Việt Nam luôn tận tâm cung cấp cho bạn những giá trị đặc biệt và dịch vụ vượt trội.
Để giúp khách hàng quản lý rủi ro hiệu quả, Aon Việt Nam cung cấp nhiều dịch vụ bảo hiểm và giải pháp chuyển giao rủi ro sáng tạo bao gồm:
Xác định và đánh giá rủi ro
Thiết kế, kiểm toán và quản lý chương trình bảo hiểm
Môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm
Hỗ trợ khiếu nại hiệu quả
Giải pháp cụ thể cho các rủi ro chuyên biệt, phức tạp hơn.