Mô tả công việc
- Tham gia phỏng vấn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên đại diện kinh doanh.
- Quản lý và tạo động lực cho đội nhóm.
- Theo dõi và giám sát hoạt động bán hàng
- Tham gia vào quá trình bán hàng, đàm phán với khách hàng và ra quyết định
- Báo cáo kết quả bán hàng và hoạt động khách hàng theo yêu cầu của công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
- Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch;…
- Có kinh nghiệm bán hàng, am hiểu sâu về lĩnh vực sỡ hữu kỳ nghỉ, kiến thức chuyên ngành du lịch, bất động sản, đầu tư và tài chính. Trong đó, tối thiểu 3 năm vài trò quản lý liên quan.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tạo động lực cho nhân viên
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và tìm ra giải pháp.
- Thành thạo Microsoft Office, Word, PowerPoint và Excel
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.
- Đáp ứng được thời gian làm việc.
- Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
Yêu cầu hồ sơ
Aon bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994. Ngày nay, với hơn 100 chuyên gia có trình độ tại văn phòng Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Aon Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm, quản lý rủi ro và tư vấn phúc lợi nhân viên tại Việt Nam.
Aon là nhà tư vấn và môi giới bảo hiểm và rủi ro hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi có văn phòng rộng khắp nhất trong ngành, một mạng lưới độc quyền gồm các trung tâm môi giới xuất sắc thuộc sở hữu và kiến thức cũng như chuyên môn vượt trội về ngành. Khai thác sức mạnh dịch vụ và mạng lưới toàn cầu của chúng tôi, Aon Việt Nam tận dụng kinh nghiệm sâu rộng tại địa phương của mình để giúp bảo vệ và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng. Trong những năm qua, Aon Việt Nam đã đóng góp đáng kể cho khách hàng trong việc giảm thiểu tổng chi phí rủi ro và bảo hiểm, đồng thời bảo vệ tài sản, con người, lợi nhuận và tính toàn vẹn của thương hiệu của họ.
Hoạt động của Aon tại Việt Nam bao gồm Giải pháp Rủi ro Thương mại, cung cấp các dịch vụ môi giới bán lẻ và quản lý rủi ro đa dạng và Giải pháp Tái bảo hiểm cho các dịch vụ tư vấn vốn và trung gian tái bảo hiểm.
Danh mục khách hàng rộng lớn của chúng tôi bao gồm các tập đoàn quốc tế và địa phương hàng đầu, các cơ quan quản lý, hiệp hội nghề nghiệp cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bất kể quy mô, ngành nghề, địa lý hay hoàn cảnh của bạn, Aon Việt Nam luôn tận tâm cung cấp cho bạn những giá trị đặc biệt và dịch vụ vượt trội.
Để giúp khách hàng quản lý rủi ro hiệu quả, Aon Việt Nam cung cấp nhiều dịch vụ bảo hiểm và giải pháp chuyển giao rủi ro sáng tạo bao gồm:
Xác định và đánh giá rủi ro
Thiết kế, kiểm toán và quản lý chương trình bảo hiểm
Môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm
Hỗ trợ khiếu nại hiệu quả
Giải pháp cụ thể cho các rủi ro chuyên biệt, phức tạp hơn.