Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MỞ MỚI KHÁCH HÀNG OEM TẠI VIỆT NAM: COOP, GO, AEON, TOP VALUE, LOTTE, WINMART, LONG CHÂU, PHARMACITY, BÁCH HOÁ XANH, AN KHANG, CON CƯNG, 7 ELEVEN, HASAKI, MEGA MARKET, GS25, 7 ELEVEN, WATSON, FAMILY MART...
2. MỞ NGÀNH HÀNG MỚI: TẬP TRUNG GIA CÔNG NGÀNH HÀNG KHĂN ƯỚT, KEM ĐÁNH RĂNG, NƯỚC SÚC MIỆNG, BÀN CHẢI, KHẨU TRANG, BÔNG TẨY TRANG, TĂM BÔNG, TRÁNH CẠNH TRANH TRƯC TIẾP VỚI NIVA, LIPZO
3. KIỂM SOÁT TUÂN THỦ VẬN HÀNH HOÀN HẢO: THỰC THI, DUY TRÌ KẾ HOẠCH BÁN HÀNG, TĂNG TRƯỞNG NHÃN, NGÀNH MÃ THEO TỪNG HỆ THỐNG 53 TUẦN VÀ CHỐT VỚI CHUỖI CUNG ỨNG NHÀ MÁY.
4. Săn khách hàng tập trung các chuỗi siêu thị lớn, công ty thương mại làm OEM cạnh tranh với TQ, Nhật, Hàn, Thailand, Indo... và truyền thông qua hội chợ. Trực tiếp tìm thông tin công ty thương mại từ bao bì ở siêu thị...theo đúng khách hàng mục tiêu xuất khẩu chiếm 80% công suất nhà máy, tạo công ăn việc làm ổn định.
5. Xây nền tảng cấu trúc NHÃN LIPZO phù hợp với thị trường quốc tế mục tiêu: Kem đánh răng dược liệu, bàn chải điện, bàn chải gỗ, bàn chải nhôm, bàn chải cao cấp, nước súc miệng thấu hiểu qua bài viết, video, hình ảnh quảng cáo, hướng dẫn, giúp đỡ tập khách hàng mục tiêu tìm được sản phẩm mình cần nhanh nhất.
6. Dịch vụ khách hàng: Giải quyêt vấn đề dịch vụ KH bằng việc Liệt kê các vấn đề, chuyển về cho phòng điều phối dịch vụ kinh doanh yêu cầu hồ sơ pháp lý theo từng khách hàng, đăng ký sở hữu trí tuệ thương hiệu LIPZO, NIVA, các vấn đề gửi cho R&D và chuỗi cung ứng, nhà máy để cải tiến bao bì, sản phẩm, giá đóng gói và hình ảnh chủ đạo cho từng SKUs phù hợp với văn hoá tiêu dùng và luật pháp từng thị trường.
7. Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1.
- Có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm.
- Có tố chất làm sales, tinh tế, uyển chuyển, bao quát, cẩn thận.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và tổng hợp tốt.
- Kỹ năng máy tính tốt.
- Tính cách hướng ngoại, nhạy bén, chủ động, quả quyết và trung trực.
- Có khả năng đi lại công tác theo yêu cầu công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Aon bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994. Ngày nay, với hơn 100 chuyên gia có trình độ tại văn phòng Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Aon Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm, quản lý rủi ro và tư vấn phúc lợi nhân viên tại Việt Nam.
Aon là nhà tư vấn và môi giới bảo hiểm và rủi ro hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi có văn phòng rộng khắp nhất trong ngành, một mạng lưới độc quyền gồm các trung tâm môi giới xuất sắc thuộc sở hữu và kiến thức cũng như chuyên môn vượt trội về ngành. Khai thác sức mạnh dịch vụ và mạng lưới toàn cầu của chúng tôi, Aon Việt Nam tận dụng kinh nghiệm sâu rộng tại địa phương của mình để giúp bảo vệ và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng. Trong những năm qua, Aon Việt Nam đã đóng góp đáng kể cho khách hàng trong việc giảm thiểu tổng chi phí rủi ro và bảo hiểm, đồng thời bảo vệ tài sản, con người, lợi nhuận và tính toàn vẹn của thương hiệu của họ.
Hoạt động của Aon tại Việt Nam bao gồm Giải pháp Rủi ro Thương mại, cung cấp các dịch vụ môi giới bán lẻ và quản lý rủi ro đa dạng và Giải pháp Tái bảo hiểm cho các dịch vụ tư vấn vốn và trung gian tái bảo hiểm.
Danh mục khách hàng rộng lớn của chúng tôi bao gồm các tập đoàn quốc tế và địa phương hàng đầu, các cơ quan quản lý, hiệp hội nghề nghiệp cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bất kể quy mô, ngành nghề, địa lý hay hoàn cảnh của bạn, Aon Việt Nam luôn tận tâm cung cấp cho bạn những giá trị đặc biệt và dịch vụ vượt trội.
Để giúp khách hàng quản lý rủi ro hiệu quả, Aon Việt Nam cung cấp nhiều dịch vụ bảo hiểm và giải pháp chuyển giao rủi ro sáng tạo bao gồm:
Xác định và đánh giá rủi ro
Thiết kế, kiểm toán và quản lý chương trình bảo hiểm
Môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm
Hỗ trợ khiếu nại hiệu quả
Giải pháp cụ thể cho các rủi ro chuyên biệt, phức tạp hơn.