Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược phân phối Kênh GT, MT, OTC, Online tại India
- Tìm tổng thầu phân phối theo các bang
- Tìm các đối tác truyền thông Digital cho Brand LIPZO, NIVA
- Quản lý chỉ tiêu của tổng thầu
- Xử lý và chốt Kế hoạch bán hàng và Kế hoạch sản xuất với nhà máy và giao hàng
- Xử lý pháp lý sản phẩm với tổng thầu phân phối
- Xây dựng sức khỏe của nhãn hàng, ngành hàng với người tiêu dùng
- Tăng trưởng bao phủ, trưng bày tập khách hàng người tiêu dùng mục tiêu
- Quản trị Ngân sách theo nhãn, ngành, mã
- Xây dựng chiến lược và lộ trình con đường ra thị trường với tổng thầu
- Kiểm soát báo cáo quản trị bao phủ, trưng, bày, hình ảnh nhãn hiệu tại India cả On và Offline
- Triển khai họp 2 tuần 1 lần với Trụ Sở và tổng thầu toàn Ấn độ qua Google Meet, Zoom với Phó tổng Giám đốc thương mại toàn cầu của Diligo Corporation
- Nhân bản đội ngũ hiền tài theo định biên, ngân sách Diligo duyệt hàng năm
Yêu Cầu Công Việc
- Có nền tảng và kinh nghiệm từ hàng tiêu dùng bên India.
- Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên các chuyên ngành như quản trị kinh doanh, kinh tế …).
- Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Tính cách hướng ngoại, nhạy bén, chủ động, quả quyết và trung trực.
- Có khả năng đi lại công tác theo yêu cầu công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Aon bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994. Ngày nay, với hơn 100 chuyên gia có trình độ tại văn phòng Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Aon Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm, quản lý rủi ro và tư vấn phúc lợi nhân viên tại Việt Nam.
Aon là nhà tư vấn và môi giới bảo hiểm và rủi ro hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi có văn phòng rộng khắp nhất trong ngành, một mạng lưới độc quyền gồm các trung tâm môi giới xuất sắc thuộc sở hữu và kiến thức cũng như chuyên môn vượt trội về ngành. Khai thác sức mạnh dịch vụ và mạng lưới toàn cầu của chúng tôi, Aon Việt Nam tận dụng kinh nghiệm sâu rộng tại địa phương của mình để giúp bảo vệ và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng. Trong những năm qua, Aon Việt Nam đã đóng góp đáng kể cho khách hàng trong việc giảm thiểu tổng chi phí rủi ro và bảo hiểm, đồng thời bảo vệ tài sản, con người, lợi nhuận và tính toàn vẹn của thương hiệu của họ.
Hoạt động của Aon tại Việt Nam bao gồm Giải pháp Rủi ro Thương mại, cung cấp các dịch vụ môi giới bán lẻ và quản lý rủi ro đa dạng và Giải pháp Tái bảo hiểm cho các dịch vụ tư vấn vốn và trung gian tái bảo hiểm.
Danh mục khách hàng rộng lớn của chúng tôi bao gồm các tập đoàn quốc tế và địa phương hàng đầu, các cơ quan quản lý, hiệp hội nghề nghiệp cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bất kể quy mô, ngành nghề, địa lý hay hoàn cảnh của bạn, Aon Việt Nam luôn tận tâm cung cấp cho bạn những giá trị đặc biệt và dịch vụ vượt trội.
Để giúp khách hàng quản lý rủi ro hiệu quả, Aon Việt Nam cung cấp nhiều dịch vụ bảo hiểm và giải pháp chuyển giao rủi ro sáng tạo bao gồm:
Xác định và đánh giá rủi ro
Thiết kế, kiểm toán và quản lý chương trình bảo hiểm
Môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm
Hỗ trợ khiếu nại hiệu quả
Giải pháp cụ thể cho các rủi ro chuyên biệt, phức tạp hơn.