Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Trách nhiệm:
- Quản lý và tổ chức hoạt động của phòng Kinh doanh, các kênh bán hàng
- Lập chiến lược, kế hoạch hành động cho phòng kinh doanh từng giai đoạn.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu:
+ Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm theo kênh; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
+ Thiết lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu thực tế trên thị trường
+ Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng.
- Quản trị đội ngũ Kinh doanh
+ Huấn luyện Nhân viên Kinh doanh
+ Thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động,
+ Phát triển đội nhóm
- Tiếp thị:
+ Phát triển công việc kinh doanh mới, thu thập và đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
+ Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, tự mình bán hàng cho Khách hàng, và hướng dẫn đội ngũ Kinh doanh trong việc gặp gỡ và tiếp xúc với Khách hàng
- Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc kinh doanh xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của Công ty.
* Quyền hạn:
- Tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động, cấp phép Đội ngũ Kinh doanh
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh cho Công ty.
- Quyết định phân chia chỉ tiêu doanh số bán hàng cho các kênh
- Có quyền tiếp nhận và điều động nhân sự trong phạm vi phòng Kinh doanh
- Đề nghị Công ty bảo nhiệm, miễn nhiệm cán bộ từ Trưởng nhóm trở xuống.
Yêu Cầu Công Việc
- LCB: 15 - 25tr + Thưởng doanh số (TỔNG THU NHẬP BÌNH QUÂN 40TR/THÁNG)
- Nam/Nữ tuổi từ 35 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Am hiểu sâu về ngành thực phẩm, đặc biệt là bánh ngọt và bánh lạnh, bao gồm thị trường, sản phẩm và nhu cầu khách hàng.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm hoặc FMCG
- Ít nhất 2-3 năm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Chế độ công tác phí trong - ngoài nước theo quy định
- Thời gian thử việc: 2
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội học tập và làm việc cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành
- Độ tuổi: 35 - 45
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - 6
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc tử tế, hoà đồng
- Phúc lợi: Chế độ BHXH, tai nạn 24/7, Thẻ chăm sóc sức khoẻ toàn diện, BH Nhân thọ
- Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật hằng tuần và các ngày Lễ - Tết theo quy định
- Lương: Cạnh tranh
Aon bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994. Ngày nay, với hơn 100 chuyên gia có trình độ tại văn phòng Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Aon Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm, quản lý rủi ro và tư vấn phúc lợi nhân viên tại Việt Nam.
Aon là nhà tư vấn và môi giới bảo hiểm và rủi ro hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi có văn phòng rộng khắp nhất trong ngành, một mạng lưới độc quyền gồm các trung tâm môi giới xuất sắc thuộc sở hữu và kiến thức cũng như chuyên môn vượt trội về ngành. Khai thác sức mạnh dịch vụ và mạng lưới toàn cầu của chúng tôi, Aon Việt Nam tận dụng kinh nghiệm sâu rộng tại địa phương của mình để giúp bảo vệ và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng. Trong những năm qua, Aon Việt Nam đã đóng góp đáng kể cho khách hàng trong việc giảm thiểu tổng chi phí rủi ro và bảo hiểm, đồng thời bảo vệ tài sản, con người, lợi nhuận và tính toàn vẹn của thương hiệu của họ.
Hoạt động của Aon tại Việt Nam bao gồm Giải pháp Rủi ro Thương mại, cung cấp các dịch vụ môi giới bán lẻ và quản lý rủi ro đa dạng và Giải pháp Tái bảo hiểm cho các dịch vụ tư vấn vốn và trung gian tái bảo hiểm.
Danh mục khách hàng rộng lớn của chúng tôi bao gồm các tập đoàn quốc tế và địa phương hàng đầu, các cơ quan quản lý, hiệp hội nghề nghiệp cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bất kể quy mô, ngành nghề, địa lý hay hoàn cảnh của bạn, Aon Việt Nam luôn tận tâm cung cấp cho bạn những giá trị đặc biệt và dịch vụ vượt trội.
Để giúp khách hàng quản lý rủi ro hiệu quả, Aon Việt Nam cung cấp nhiều dịch vụ bảo hiểm và giải pháp chuyển giao rủi ro sáng tạo bao gồm:
Xác định và đánh giá rủi ro
Thiết kế, kiểm toán và quản lý chương trình bảo hiểm
Môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm
Hỗ trợ khiếu nại hiệu quả
Giải pháp cụ thể cho các rủi ro chuyên biệt, phức tạp hơn.