Mô tả công việc
- Quản lý tốt từng bước vận hành của bộ phận: bán hàng trực tuyến, bán hàng qua điện thoại, giao hàng miễn phí;
- Phối hợp cùng quầy Thu ngân để đảm bảo việc thanh toán chính xác, nhanh chóng.
- Kiểm tra các chứng từ thanh toán và báo cáo đúng deadline;
- Kiểm tra định kỳ việc áp dụng và vận hành theo đúng quy trình của bộ phận bán hàng đa kênh;
- Thiết lập kế hoạch bán hàng phù hợp với các kênh nhằm thúc đẩy doanh thu;
- Phân tích dữ liệu Khách hàng và xu hướng tiêu dùng của thị trường dựa trên báo cáo của bộ phận và phản hồi của Khách hàng;
- Tiếp cận khéo léo, giải quyết các phàn nàn và gia tăng sự hài lòng của Khách hàng;
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc trong siêu thị (kênh phân phối truyền thống GT ưu tiên kênh phân phối hiện đại MT), trong đó 1 năm vị trí quản lý (nhóm tối thiểu 15- 20 người);
Quyền lợi
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Ưu đãi mua sắm tại hệ thống GO!. Voucher mừng sinh nhật/ Lễ/ Tết
- 15 ngày phép năm; 1,5 ngày nghỉ hàng tuần
- Thời gian làm việc linh hoạt, xoay ca theo 8h/ngày .
- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo luật định- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- Khám sức khỏe định kì hàng năm .BHSK bản thân, vợ/chồng và con (tùy vị trí)
- Mức lương cạnh tranh, trợ cấp tiền ăn + thưởng theo quy định Công ty . Lương tháng 13, được đánh giá tăng lương hàng năm
- Hoạt động nội bộ: hội thao, dã ngoại...
- Môi trường làm việc hòa đồng, có nhiều cơ hội phát triển
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 02:25:02
Aon bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994. Ngày nay, với hơn 100 chuyên gia có trình độ tại văn phòng Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Aon Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm, quản lý rủi ro và tư vấn phúc lợi nhân viên tại Việt Nam.
Aon là nhà tư vấn và môi giới bảo hiểm và rủi ro hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi có văn phòng rộng khắp nhất trong ngành, một mạng lưới độc quyền gồm các trung tâm môi giới xuất sắc thuộc sở hữu và kiến thức cũng như chuyên môn vượt trội về ngành. Khai thác sức mạnh dịch vụ và mạng lưới toàn cầu của chúng tôi, Aon Việt Nam tận dụng kinh nghiệm sâu rộng tại địa phương của mình để giúp bảo vệ và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng. Trong những năm qua, Aon Việt Nam đã đóng góp đáng kể cho khách hàng trong việc giảm thiểu tổng chi phí rủi ro và bảo hiểm, đồng thời bảo vệ tài sản, con người, lợi nhuận và tính toàn vẹn của thương hiệu của họ.
Hoạt động của Aon tại Việt Nam bao gồm Giải pháp Rủi ro Thương mại, cung cấp các dịch vụ môi giới bán lẻ và quản lý rủi ro đa dạng và Giải pháp Tái bảo hiểm cho các dịch vụ tư vấn vốn và trung gian tái bảo hiểm.
Danh mục khách hàng rộng lớn của chúng tôi bao gồm các tập đoàn quốc tế và địa phương hàng đầu, các cơ quan quản lý, hiệp hội nghề nghiệp cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bất kể quy mô, ngành nghề, địa lý hay hoàn cảnh của bạn, Aon Việt Nam luôn tận tâm cung cấp cho bạn những giá trị đặc biệt và dịch vụ vượt trội.
Để giúp khách hàng quản lý rủi ro hiệu quả, Aon Việt Nam cung cấp nhiều dịch vụ bảo hiểm và giải pháp chuyển giao rủi ro sáng tạo bao gồm:
Xác định và đánh giá rủi ro
Thiết kế, kiểm toán và quản lý chương trình bảo hiểm
Môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm
Hỗ trợ khiếu nại hiệu quả
Giải pháp cụ thể cho các rủi ro chuyên biệt, phức tạp hơn.