Việc làm Aon Việt Nam

Cập nhật 30/10/2024 23:18
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Aon Việt Nam
Phó Giám đốc Ban Kinh doanh
Aon Việt Nam
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 23/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 8 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. CHIẾN LƯỢC VÀ KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH

§ Thiết lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, phát triển dịch vụ vận tải biển phù hợp theo từng giai đoạn.

§ Định hướng, xây dựng chiến lược ngắn hạn và dài hạn cho hoạt động kinh doanh của ban, bao gồm phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh.

§ Phối hợp tất cả các phòng ban, đơn vị xây dựng kế hoạch kinh doanh

2. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH

§ Chỉ đạo việc phát triển khách hàng ở các thị trường trọng điểm, đảm bảo việc thực hiện kế hoạch kinh doanh

§ Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng, đảm bảo không mất các khách hàng trọng yếu, và mở rộng thêm nhiều mảng kinh doanh với khách hàng

§ Chỉ đạo công tác chuẩn bị và tham gia đấu thầu các gói thầu với các khách hàng – thương lượng và ký Hợp đồng

3. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG PHÂN TÍCH KINH DOANH

§ Chỉ đạo công tác thu thập, phân tích và trình bày kết quả kinh doanh theo định kỳ báo cáo, với các góc độ: đơn vị, ngành kinh doanh, khách hàng

§ Theo dõi/thúc đẩy việc thực hiện kế hoạch ở các đơn vị

§ Thu thập thông tin thị trường, thông tin đối thủ để phục vụ cho việc phân tích và ra quyết định kinh doanh

§ Chỉ đạo việc xây dựng cơ sở dữ liệu kinh doanh, cơ sở dữ liệu khách hàng để phục vụ cho việc phân tích nhanh và hiệu quả

4. CHÍNH SÁCH VÀ QUY TRÌNH PHÁT TRIỂN KINH DOANH

§ Xem xét, đề xuất về các chính sách phát triển kinh doanh cho toàn công ty.

§ Xây dựng & nâng cấp các quy trình phát triển kinh doanh, báo cáo của bộ phận.

5. QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN VIÊN

§ Xây dựng và quản lý đội ngũ phát triển kinh doanh, đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên trong Ban.

§ Đảm bảo đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả, đúng tiến độ và đạt các mục tiêu kinh doanh đề ra.

§ Đề xuất cơ chế thưởng, phạt hợp lý nhằm khuyến khích hiệu quả làm việc.

6. KIỂM SOÁT CHI PHÍ VÀ TỐI ƯU HÓA LỢI NHUẬN

§ Lập và theo dõi ngân sách hoạt động kinh doanh, phân tích hiệu quả kinh tế của từng hoạt động.

§ Tìm kiếm các giải pháp để tối ưu hóa chi phí vận hành, nâng cao lợi nhuận và hiệu suất làm việc.

7. CÁC NHIỆM VỤ KHÁC

§ Đại sứ thương hiệu của Vinafco đối với khách hàng.

§ Đảm bảo hoạt động của Ban Kinh doanh tuân thủ các quy định của pháp luật và quy chuẩn trong ngành vận tải biển.

§ Tham gia ban lãnh đạo Vinafco, đóng góp ý kiến về quản trị , chính sách chế độ và các công tác khác.

§ Tham gia các dự án của Vinafco về phát triển hạ tầng, đầu tư, đóng góp từ góc độ kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

Học vấn

Tốt nghiệp Đại học trở lên

Kinh nghiệm

Có tối thiểu 08-10 năm kinh nghiệm phát triển kinh doanh trong lĩnh vực vận tải biển, ít nhất 03- 05 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp cao

Kiến thức

§  Các sản phẩm, dịch vụ logistics: Cấp độ 4

§  Quy định hàng hải: Cấp độ 4

§  Năng lực của công ty:​ Cấp độ 5

§  Đối thủ cạnh tranh: Cấp độ 4

§  Kiến thức về luật đấu thầu: Cấp độ 3

§  Hợp đồng kinh tế: Cấp độ 3

Kỹ năng chuyên môn

§  Xác định khách hàng mục tiêu: Cấp độ 4

§  Kỹ  năng tiếp cận, khai thác nhu cầu khách hàng: Cấp độ 4

§  Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh: Cấp độ 4

§  Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng: Cấp độ 4

§  Kỹ năng tính toán để quản lý các ngân sách lớn: Cấp độ 4

§  Kỹ năng phân tích các số liệu thị trường để tìm ra các cơ hội mới: Cấp độ 5

§  Theo dõi và quản lý các biến động trong kinh doanh cũng như các kênh tiếp thị  mới: Cấp độ 4

§  Sử dụng phần mềm CRM: Cấp độ 3

§  Sử dụng phần mềm tin học văn phòng (word, excel, powerpoint): Cấp độ 3

Kỹ năng mềm

§  Kỹ năng giao tiếp viết: Cấp độ 4

§  Kỹ năng giao tiếp nói: Cấp độ 4

§  Kỹ năng đàm phán: Cấp độ 4

§  Kỹ năng Thuyết trình: Cấp độ 4

§  Kỹ năng lập kế hoạch: Cấp độ 5

§  Kỹ năng quản lý công việc: Cấp độ 4

§  Kỹ năng quản lý nhóm: Cấp độ 4

§  Kỹ năng quản lý nhân sự: Cấp độ 4

§  Kỹ năng làm việc với người khác: Cấp độ 4

§  Kỹ năng giải quyết vấn đề: Cấp độ 4

§  Suy nghĩ sáng tạo:​ Cấp độ 3

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Aon Việt Nam
Aon Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Suite 1201, 12th Floor, HCO Building 44B Ly Thuong Kiet Street, Hoan Kiem District, Hanoi

Aon bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994. Ngày nay, với hơn 100 chuyên gia có trình độ tại văn phòng Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Aon Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm, quản lý rủi ro và tư vấn phúc lợi nhân viên tại Việt Nam.

Aon là nhà tư vấn và môi giới bảo hiểm và rủi ro hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi có văn phòng rộng khắp nhất trong ngành, một mạng lưới độc quyền gồm các trung tâm môi giới xuất sắc thuộc sở hữu và kiến thức cũng như chuyên môn vượt trội về ngành. Khai thác sức mạnh dịch vụ và mạng lưới toàn cầu của chúng tôi, Aon Việt Nam tận dụng kinh nghiệm sâu rộng tại địa phương của mình để giúp bảo vệ và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng. Trong những năm qua, Aon Việt Nam đã đóng góp đáng kể cho khách hàng trong việc giảm thiểu tổng chi phí rủi ro và bảo hiểm, đồng thời bảo vệ tài sản, con người, lợi nhuận và tính toàn vẹn của thương hiệu của họ.

Hoạt động của Aon tại Việt Nam bao gồm Giải pháp Rủi ro Thương mại, cung cấp các dịch vụ môi giới bán lẻ và quản lý rủi ro đa dạng và Giải pháp Tái bảo hiểm cho các dịch vụ tư vấn vốn và trung gian tái bảo hiểm.

Danh mục khách hàng rộng lớn của chúng tôi bao gồm các tập đoàn quốc tế và địa phương hàng đầu, các cơ quan quản lý, hiệp hội nghề nghiệp cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bất kể quy mô, ngành nghề, địa lý hay hoàn cảnh của bạn, Aon Việt Nam luôn tận tâm cung cấp cho bạn những giá trị đặc biệt và dịch vụ vượt trội.

Để giúp khách hàng quản lý rủi ro hiệu quả, Aon Việt Nam cung cấp nhiều dịch vụ bảo hiểm và giải pháp chuyển giao rủi ro sáng tạo bao gồm:

Xác định và đánh giá rủi ro

Thiết kế, kiểm toán và quản lý chương trình bảo hiểm

Môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm

Hỗ trợ khiếu nại hiệu quả

Giải pháp cụ thể cho các rủi ro chuyên biệt, phức tạp hơn.

Những nghề phổ biến tại Aon Việt Nam

Bạn làm việc tại Aon Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Aon Việt Nam

Aon Việt Nam

Click để đánh giá