Mô tả công việc
* Mua hàng
- Nhận đơn đề xuất mua hàng từ các khoa/phòng, kiểm tra cơ số tồn kho, và lên kế hoạch ngân sách mua sắm, sửa chữa.
- Cập nhật, tìm kiếm, liên hệ các nhà cung cấp hàng đảm bảo chất lượng theo yêu cầu.
- Soạn thảo hợp đồng mua, thương thảo với nhà cung cấp.
- Nhận hàng, kiểm tra hàng hóa,chứng từ hợp lệ.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/ báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện.
- Nhập kho, cấp phát hàng hóa theo yêu cầu và được duyệt.
- Lưu và theo dõi hồ sơ mua hàng.
* Hành chính
- Cập nhật, lưu trữ, quản lý các loại hợp đồng mua hàng, hồ sơ pháp lý liên quan.
- In ấn, quản lý các biễu mẫu, hồ sơ, in ấn tài liệu.
- Theo dõi, quản lý chi phí điện, nước, viễn thông, nước uống, giặt ủi, máy photocopy…
- Thực hiện các công tác hành chính, thanh toán các thủ tục giấy tờ thanh toán, đề xuất...
- Chuẩn bị hồ sơ xin giấy phép thẩm định …do trưởng phòng phân công.
- Quản lý công tác cấp phát đồ vải.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm.
- Khả năng giao tiếp hiệu quả, giải quyết tốt vấn đề liên quan.
- Trung thực, năng động, chịu khó, tỉ mỉ trong công việc.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được hỗ trợ cơm trưa tại căn tin.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vục công việc.
- Hưởng chế độ sinh nhật nhân viên hàng tháng, được khám sức khoẻ định định kỳ và tham gia các hoạt động du lịch, team building hàng năm theo quy chế của công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của Nhà nước.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Là bệnh viện tư nhân lớn, có tiếng tại TPHCM, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn được nhiều người bệnh tìm kiếm khi cần thăm khám, đặc biệt là với người bệnh, người nhà muốn thăm khám các bệnh Tim mạch, Tiêu hóa,...