Mô tả công việc
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm, dịch vụ làm đẹp tới khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng của công ty trực tiếp tại cửa hàng, hoặc thông qua các nền tảng liên hệ.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để chăm sóc và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua zalo, facebook, mail.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận (Sự kiện tri ân khách hàng; sự kiện Marketing của Công ty...).
- Báo cáo công việc với cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm sales, tư vấn về mảng dịch vụ (làm đẹp, kỳ nghỉ, bảo hiểm...)
- Có kiến thức, kinh nghiệm về các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe là một lợi thế.
- Có mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp về chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp.
- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
(Sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kiến thức liên quan tới công việc)
Quyền lợi được hưởng
- Trang bị các thị làm việc (máy tính, điện thoại), cung cấp Data ổn định hàng ngày.
- BHXH, phép năm 12 ngày/năm.
- Được ưu tiên sử dụng các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp trong hệ sinh thái của Tập đoàn.
- Được đào tạo bán hàng với các chuyên gia hàng đầu.
Công ty TNHH Cargill Việt Nam là một công ty thành lập vào tháng 10 năm 1995, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh vật liệu lương thực và sản phẩm thủy sản. Công ty có hơn 2000 nhân viên và tập trung vào việc phát triển năng lực nhân viên, đảm bảo an toàn và môi trường làm việc thân thiện. Cargill Việt Nam cũng đặc biệt chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường, tạo ra các điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên và đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, Giải 3 cuộc thi TÔI CÓ THỂ làm được nhiều hơn!
- Năm 2015, Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc (ACE) của Ngoại trưởng Hoa Kỳ
- Năm 2014, Giải thưởng Thức ăn cho Heo tốt nhất do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (MARD). Giải thưởng Sản phẩm và dịch vụ tốt nhất
- Năm 2013 đến 2016, Vị trí số 1 về “Nơi Làm việc Tốt Nhất” trong ngành nông-lâm nghiệp/thức ăn chăn nuôi ở Việt Nam theo khảo sát của ANPHABE.
- Năm 2017, Giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn được Báo Sài Gòn tiếp thị phối hợp với Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao trao tặng.
- Năm 2012, Chứng nhận Globalgap - Nhà máy thức ăn thủy sản tại Đồng Tháp . Giải thưởng Sản phẩm Cải tiến Xuất sắc do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn trao tặng.
- Năm 2011, Giải thưởng Hỗ trợ Xã hội do Enterprise Asia trao tặng vì những nỗ lực đóng góp trách nhiệm cho xã hội của doanh nghiệp.
Mission
“Tạo ra giá trị khác biệt”