Việc làm Chanel

Cập nhật 10/10/2024 16:14
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CHANEL VIỆT NAM
Fashion Event & Orchestration Assistant Manager
Chanel 3.9★
7 đánh giá 17 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 67 Đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

13th month salary
Premium health insurance for employee and dependents
15 days of paid leave

Mô Tả Công Việc

Job Purpose:
Responsible for the design, planning and execution of CHANEL client Fashion & WFJ events and activities in Vietnam market

Key Responsibilities:
• Support the Marketing Manager on the local marketing event strategy with an objective to achieve (i.e., recruitment/conversion to RTW), end-to-end marketing execution with a focus on client experience
• Build together with the marketing Manager and support the orchestration of a client activity calendar balancing effort in our boutiques and supporting business opportunities
• Collaborate with global and local stakeholders to assist on idea generation: adapt and finetune client experience to make it locally relevant and impactful
• Build solid partnership with our vendor to deliver qualitative experience
• Budget management and monitoring of investments vs ROI
• Performance management: KPI set-up and post-event data analysis. Share learnings & postmortem recommendations
• Identify and manage potential partnerships and channel opportunities to maximize impact of our events
• Drive and develop event team

CHANEL CLIENT EVENTS:
• Support each seasonal collection with a variety of client activities: client events in boutiques or in external venues, in boutique activities, partnerships.
• Define relevant format for our clientele and adapt client experience with a tailor-made mechanism
• Set clear objectives for each event and work on planning of the event with relevant parties at Global and Local levels
• Pitch agencies & select the best service level to reach our business objectives
• Coordinate with all local experts to orchestrate the plan (VM, style expertise, Client strategy, merchandising, boutiques…): influence and drive project to reach common goal
• Liaise with PR on coordinated press activities
• Analyze and share results / learnings with all experts at local and global level

COMPETITION VEIL
• Organize and analyze competition data, sales, rankings, events and tools
• Feedback information
• Internet monitoring

Yêu Cầu Công Việc

Academic / Professional Qualifications
• University or above

Work Experience
• 5 to 10 years of marketing experience, preferably in the fashion or beauty industry
• Experience from Event Production house for Fashion & Luxury brands
• Client event expertise, promotion, operations marketing expert

Required Competencies
• Dynamic, presentable with strong people skills
• Solid background on Client engagement
• Strong execution skills in terms of events planning
• Have sensitivity to the luxury retail and customer service standard levels
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 5, Tầng 23, số 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chanel là một thương hiệu thời trang, mỹ phẩm xa xỉ hàng đầu thế giới được thành lập bởi Coco Chanel (Gabrielle Chanel) vào năm 1909 tại “kinh đô thời trang” ParisMỹ phẩm Chanel: Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới - BlogAnChoi. Là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới, Chanel ắt hẳn là cái tên không hề xa lạ đối với nhiều người. Thế nhưng, ít ai biết r. Chanel là một thương hiệu thời trang, mỹ phẩm xa xỉ hàng đầu thế giới được thành lập bởi Coco Chanel (Gabrielle Chanel) vào năm 1909 tại “kinh đô thời trang” Paris, Pháp. Trải qua thời gian dài phát triển, mỹ phẩm Chanel không ngừng khẳng định vị trí “cao cấp” của mình trong giới làm đẹp. Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Chanel luôn là “giấc mơ” của nhiều cô gái bởi giá trị cùng chất lượng hàng đầu ít thương hiệu nào sánh được.Sau khi mở cửa hàng thời trang đầu tiên tại Việt Nam năm 2011, vào năm 2017, cửa hàng mỹ phẩm Chanel mang tên CHANEL FRAGRANCE & BEAUTY đã chính thức có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh sau nhiều lần điều tra thị trường. Tính đến hiện tại, có 5 cửa hàng mỹ phẩm Chanel tại Việt Nam, trong đó có 3 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và 2 cửa hàng tại Hà Nội. https://bloganchoi.com/thuong-hieu-chanel/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Mỹ phẩm Chanel: Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới - BlogAnChoi. Là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới, Chanel ắt hẳn là cái tên không hề xa lạ đối với nhiều người. Thế nhưng, ít ai biết r. Chanel là một thương hiệu thời trang, mỹ phẩm xa xỉ hàng đầu thế giới được thành lập bởi Coco Chanel (Gabrielle Chanel) vào năm 1909 tại “kinh đô thời trang” Paris, Pháp. Trải qua thời gian dài phát triển, mỹ phẩm Chanel không ngừng khẳng định vị trí “cao cấp” của mình trong giới làm đẹp. Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Chanel luôn là “giấc mơ” của nhiều cô gái bởi giá trị cùng chất lượng hàng đầu ít thương hiệu nào sánh được.Sau khi mở cửa hàng thời trang đầu tiên tại Việt Nam năm 2011, vào năm 2017, cửa hàng mỹ phẩm Chanel mang tên CHANEL FRAGRANCE & BEAUTY đã chính thức có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh sau nhiều lần điều tra thị trường. Tính đến hiện tại, có 5 cửa hàng mỹ phẩm Chanel tại Việt Nam, trong đó có 3 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và 2 cửa hàng tại Hà Nội. https://bloganchoi.com/thuong-hieu-chanel/, Pháp. Trải qua thời gian dài phát triển, mỹ phẩm Chanel không ngừng khẳng định vị trí “cao cấp” của mình trong giới làm đẹp. Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Chanel luôn là “giấc mơ” của nhiều cô gái bởi giá trị cùng chất lượng hàng đầu ít thương hiệu nào sánh được.

Sau khi mở cửa hàng thời trang đầu tiên tại Việt Nam năm 2011, vào năm 2017, cửa hàng mỹ phẩmMỹ phẩm Chanel: Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới - BlogAnChoi. Là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới, Chanel ắt hẳn là cái tên không hề xa lạ đối với nhiều người. Thế nhưng, ít ai biết r. Chanel là một thương hiệu thời trang, mỹ phẩm xa xỉ hàng đầu thế giới được thành lập bởi Coco Chanel (Gabrielle Chanel) vào năm 1909 tại “kinh đô thời trang” Paris, Pháp. Trải qua thời gian dài phát triển, mỹ phẩm Chanel không ngừng khẳng định vị trí “cao cấp” của mình trong giới làm đẹp. Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Chanel luôn là “giấc mơ” của nhiều cô gái bởi giá trị cùng chất lượng hàng đầu ít thương hiệu nào sánh được.Sau khi mở cửa hàng thời trang đầu tiên tại Việt Nam năm 2011, vào năm 2017, cửa hàng mỹ phẩm Chanel mang tên CHANEL FRAGRANCE & BEAUTY đã chính thức có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh sau nhiều lần điều tra thị trường. Tính đến hiện tại, có 5 cửa hàng mỹ phẩm Chanel tại Việt Nam, trong đó có 3 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và 2 cửa hàng tại Hà Nội. https://beaudy.vn/ Chanel mang tên CHANEL FRAGRANCE & BEAUTY đã chính thức có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh sau nhiều lần điều tra thị trường. Tính đến hiện tại, có 5 cửa hàng mỹ phẩm Chanel tại Việt Nam, trong đó có 3 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và 2 cửa hàng tại Hà Nội


Review Chanel

3.9
7 review

15/09/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Bạn sẽ được đào tạo tốt trong công việc. Mức lương rất khá.

04/05/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tôi yêu Chanel và tôi sẽ tiếp tục làm việc cho họ. Công ty tuyệt vời và họ quan tâm đến nhân viên của mình.

10/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tuyệt vời. Đồng nghiệp thân thiện, quản lý tốt.

Những nghề phổ biến tại Chanel

Bạn làm việc tại Chanel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chanel

Chanel

Click để đánh giá