Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ theo nhu cầu của khách.
- Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop chính xác.
- Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng.
- Kiểm đếm tiền đầu & cuối ca làm việc.
- Đảm bảo những vấn đề về an ninh cho cửa hàng: đóng mở cửa, phòng cháy chữa cháy,... theo quy định của công ty.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng.
- Liên hệ lại khách hàng cũ để tặng voucher và mời khách sử dụng lại dịch vụ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương: Lương cứng theo giờ (20k/tiếng/ Những ngày cận tết từ 22k-24k/h ) + Thưởng KPI (Tổng thu nhập khoảng 2.5 - 5 triệu/tháng)
Đăng ký ca linh hoạt:
- Ca 1: 08h00 - 12h00.
- Ca 2: 12h00 - 17h00.
- Ca 3: 17h00 - 21h00.
Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- 15A Đ. Số 2, P. Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Không có yêu cầu về giới tính, ưu tiên sinh viên tìm kiếm công việc part-time.
- Năng động, yêu thích công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng xử lý tình huống , chủ động giao tiếp và tích cực lắm nghe , nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc.
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế.
- Ứng viên phải có laptop.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality.
- Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm.
- Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt.
- Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
- Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty.
- Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
- Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới.
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tiệc hàng quý, company outing và các lợi ích khác....
Ngày 14/08/2018 Công ty Clark Material Handling Việt Nam được thành lập tại Cẩm Giàng, Hải Dương, Việt Nam đánh dấu bước khởi đầu mới cho sự phát triển không ngừng của tập đoàn.
Đến ngày 17/06/2019 dưới sức ép của thị trường, quy mô hiện tại đã không thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong nước và nước ngoài. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thành lập và xây dựng thêm nhà máy thứ 02 tại Bình Giang, Hải Dương, Việt Nam.
Và ngay lập tức đến ngày 05/11/2019 nhà máy thứ 03 của Clark Material Việt Nam cũng được thành lập tại Chí Linh, Hải Dương, Việt Nam theo chiến dịch mở rộng quy mô sản xuất đồng thời giảm bớt gánh nặng cho nhà máy 01 và nhà máy 02.