Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Triển khai thực hiện mua tài sản, trang thiết bị; hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Chi Nhánh và yêu cầu của Công ty
- Tiếp nhận nhu cầu mua sắm từ các PB/BP theo phân công của CBQL, tổ chức thực hiện việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ, và bao gồm các loại hình dịch vụ phải mua hoặc thuê ngoài phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty, Chi nhánh theo đúng quy định của Công ty.
- Theo dõi, kiểm soát các đơn đặt hàng, hợp đồng từ khi ký kết cho đến khi giao hàng cho PB/BP sử dụng, giải quyết các vấn đề phát sinh như chất lượng, thời gian giao hàng...
- Theo dõi kiểm soát và tổng hợp các hợp đồng cung cấp vật tư phụ, hàng hóa dịch vụ. Quản lý công nợ, theo dõi thanh quyết toán cho NCC (số tiền, thời hạn, tiến độ thanh toán). Làm thủ tục thanh toán với NCC.
- Theo dõi, ghi nhận ý kiến phản hồi từ các PB/BP về chất lượng sản phẩm và phản hồi lại NCC.
- Quản lý danh mục NCC, hợp đồng NCC và thực hiện đánh giá định kỳ NCC theo quy định.
- Thiết lập quan hệ với các NCC dịch vụ, hàng hóa nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của Chi nhánh
2/ Thủ tục xuất - nhập khẩu hàng hóa (backup)
- Soạn thảo hồ sơ, trình ký, nộp online xin giấy phép để nhập khẩu hàng hóa mậu dịch, phi mậu dịch.
- Xây dựng, quản lý danh mục NCC, đơn vị vận chuyển, đánh giá và lựa chọn NCC để tối ưu chi phí vận chuyển cho Công ty.
- Làm thủ tục thanh toán toàn bộ chi phí liên quan đến hoạt động xuất nhập hàng.
- Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định của Công ty và các Cơ quan chức năng.
- Cập nhật các quy định của Nhà nước về công tác xuất nhập khẩu
3/ Thực hiện các công việc hành chính chung theo sự phân công của Trưởng nhóm hành chính.
- Thực hiện các công việc, báo cáo, tham mưu chuyên môn, xử lý sự vụ phát sinh theo quy định/yêu cầu của Trưởng nhóm hành chính.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội trong phạm vi công việc.
- Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban, bộ phận khác trong các công việc chung khi phát sinh và có yêu cầu.
- Cập nhật các quy định của Nhà nước về công tác xuất nhập khẩu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành chuyên ngành Kinh tế, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, các phần mềm khác liên quan đến công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu cơ bản.
- Kinh nghiệm làm việc 1-3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên các doanh nghiệp về mảng giáo dục
- Hiểu biết về các quy định của pháp luật liên quan đến nghiệp vụ mua hàng, xuất nhập khẩu hàng hóa
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Ngày 14/08/2018 Công ty Clark Material Handling Việt Nam được thành lập tại Cẩm Giàng, Hải Dương, Việt Nam đánh dấu bước khởi đầu mới cho sự phát triển không ngừng của tập đoàn.
Đến ngày 17/06/2019 dưới sức ép của thị trường, quy mô hiện tại đã không thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong nước và nước ngoài. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thành lập và xây dựng thêm nhà máy thứ 02 tại Bình Giang, Hải Dương, Việt Nam.
Và ngay lập tức đến ngày 05/11/2019 nhà máy thứ 03 của Clark Material Việt Nam cũng được thành lập tại Chí Linh, Hải Dương, Việt Nam theo chiến dịch mở rộng quy mô sản xuất đồng thời giảm bớt gánh nặng cho nhà máy 01 và nhà máy 02.