Mô tả công việc
Thực hiện công việc thu ngân, xử lý thanh toán đổi hàng theo yêu cầu của khách hàng
Tư vấn bán hàng cho khách hàng tại các cửa hàng trong hệ thống Lamer
Sắp xếp, vệ sinh, trưng bày hàng hóa theo chỉ đạo của quản lý
Thực hiện thay đổi trưng bày hàng hóa theo yêu cầu từ quản lý
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
Nữ, độ tuổi từ 18- 45
Kiến thức: Bán hàng, thời trang
Kinh nghiệm: không yêu cầu
Điểm cộng: Có kinh nghiệm bán hàng thời trang công sở nữ, làm ca chiều hoặc tối, có thể làm thứ 7, CN, Lễ Tết
Đảm bảo thời gian xoay ca linh hoạt 4 giờ/ca
Sức khoẻ tốt, chủ động trong công việc
Thái độ: Linh hoạt; Trung thực, Kỷ luật
Quyền lợi
Thưởng lễ /tết và chế độ đãi ngộ khác: đào tạo, thưởng cống hiến,...
Thu nhập: 3- 5 triệu/tháng (Lương cứng 25.000đ/giờ)
Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân.
Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:05:02
Ngày 14/08/2018 Công ty Clark Material Handling Việt Nam được thành lập tại Cẩm Giàng, Hải Dương, Việt Nam đánh dấu bước khởi đầu mới cho sự phát triển không ngừng của tập đoàn.
Đến ngày 17/06/2019 dưới sức ép của thị trường, quy mô hiện tại đã không thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong nước và nước ngoài. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thành lập và xây dựng thêm nhà máy thứ 02 tại Bình Giang, Hải Dương, Việt Nam.
Và ngay lập tức đến ngày 05/11/2019 nhà máy thứ 03 của Clark Material Việt Nam cũng được thành lập tại Chí Linh, Hải Dương, Việt Nam theo chiến dịch mở rộng quy mô sản xuất đồng thời giảm bớt gánh nặng cho nhà máy 01 và nhà máy 02.