Mô tả công việc
Tham gia các hoạt động ngoại khoá của dự án và công ty như team building, chia sẻ và đào tạo chuyên môn (tech talk, technical, seminar...).
Sử dụng các công nghệ và công cụ theo yêu cầu của dự án, khuyến khích các đề xuất đóng góp xây dựng nhằm mục đích cải thiện hiệu quả công việc và nâng cao kĩ năng chuyên môn.
Tham gia các dự án phát triển ứng dụng web sử dụng các công nghệ dựa trên nền tảng NodeJS (Java/ Python) cho khách hàng trong nước và ngoài nước.
Xử lí các công việc được phân công phù hợp với kĩ năng các nhân: giao diện tương tác người dùng (Frontend) và/hoặc xử lý nghiệp vụ (Backend), có thể tham gia các công việc phục vụ vận hành hệ thống (DevOps) tuỳ theo nhu cầu cá nhân hoặc dự án.
Đảm nhận công việc tương ứng ở tất cả các khâu trong quy trình phát triển phần mềm: phân tích yêu cầu và thiết kế (system analysis and design), viết mã (programming), kiểm thử (testing), triển khai (deployment), viết tài liệu kĩ thuật (documentation).
Làm việc đội nhóm, tương tác giao tiếp với các vị trí khác như designer, team leader/manager, tester, cũng như độc lập tìm hiểu và giải quyết vấn đề.
Yêu cầu công việc
Thành thạo các kỹ năng liên quan đến xây dựng giao diện người dùng sử dụng HTML/CSS/JavaScript.
Có kinh nghiệm phát triển hệ thống dịch vụ web (RESTful API Web Service).
Kỹ năng phân tích yêu cầu nghiệp vụ, thiết kế Cơ sở dữ liệu, thiết kế mã nguồn hướng đối tượng (OOP), kiểm thử mã nguồn (Unit Test, Integration Test).
Có từ 3 năm kinh nghiệm phát triển ứng dụng web (Frontend và/hoặc Backend) trên nền tảng NodeJS.
Có kinh nghiệm làm việc với các thư viện/ framework phổ biến như jQuery/ Vanilla, Bootstrap.
Thành thạo các công cụ quản lý mã nguồn (Git) và quản lý phần mềm (Jira, Backlog, Redmine).
NICE TO HAVE
Có kinh nghiệm làm việc với các framework/library như React, Vue, Angular; có khả năng sử dụng hoặc cài đặt các công cụ bổ trợ như Webpack, Grunt/Gulp.
Có thể giao tiếp với khách hàng về yều cầu của dự án bằng tiếng Anh, tiếng Nhật hoặc tiếng Hàn.
Có hiểu biết và kinh nghiệm về DevOps, CI/CD, Docker...
Có hiểu biết về bảo mật hệ thống.
Có kinh nghiệm phát triển phần mềm theo quy trình Agile, Scrum.
Quyền lợi
Đào tạo ngôn ngữ: Các khóa học tiếng Anh và tiếng Nhật miễn phí.
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, 8 giờ mỗi ngày, bắt đầu từ 9h sáng.
Lương cạnh tranh: Nhận mức lương cơ bản hấp dẫn, phù hợp với kỹ năng, kinh nghiệm và tiêu chuẩn ngành của bạn.
Chế độ bảo hiểm: Được hưởng đầy đủ bảo hiểm xã hội, y tế và thất nghiệp theo quy định.
Thưởng: Nhận các khoản thưởng khác nhau, bao gồm thưởng sinh nhật, thưởng cho cá nhân và đội nhóm xuất sắc, nhân viên mới tiềm năng, thành công dự án, các dịp lễ, lương tháng 13,..
Review lương cố định một lần mỗi năm, kèm theo các đợt xét duyệt bổ sung dựa trên hiệu suất làm việc.
Phúc lợi khác: Được tài trợ hai chuyến du lịch mỗi năm, kèm theo các hoạt động vui chơi hàng tháng, sự kiện team- building, và quỹ hỗ trợ hoạt động tập thể.
Phát triển chuyên môn: Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi từ các kỹ sư giàu kinh nghiệm. Cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất như Blockchain, AI và Big Data. Mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp với khả năng tự phát triển không giới hạn.
Thăng tiến nghề nghiệp: Lộ trình thăng tiến rõ ràng với tiềm năng phát triển không giới hạn, cùng với sự hỗ trợ cá nhân hóa cho con đường phát triển nghề nghiệp của bạn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:15:03
CÔNG TY TNHH CMC GLOBAL, thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC được thành lập vào ngày 31/03/2017. CMC Global được thành lập với tầm nhìn trở thành công ty dịch vụ Top 10 trong khu vực, và là đơn vị đứng đầu về năng lực triển khai các giải pháp công nghệ mới như AI, Cloud và chuyển đổi số và sứ mệnh “tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu”. Hiện nay, CMC Global tự hào thuộc TOP 2 công ty IT Outsourcing tại Việt Nam, với khát vọng đem những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ CNTT Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe CMC theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Sự kiện thể thao, nghệ thuật (câu lạc bộ, ngày gia đình…)
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, CMC Global tiền thân là một bộ phận của CMC Corp chuyên cung cấp dịch vụ gia công phần mềm CNTT với chỉ 50 nhân viên.
- Tháng 03/2017, Công ty TNHH CMC Global được thành lập như mảng kinh doanh chủ lực của Tập đoàn nhằm đưa các sản phẩm công nghệ cao và dịch vụ CNTT ra thị trường toàn cầu.
- Tháng 08/2017, CMC Global mở chi nhánh đầu tiên tại Yokohama, Nhật Bản - CMC Japan.
- Tháng 04/2019, CMC Global nhận giải thưởng Sao Khuê đầu tiên cho hạng mục “Dịch vụ xuất khẩu phần mềm”.
- Tháng 07/2019, CMC Global mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh, mở rộng ra thị trường phía Nam Việt Nam.
- Tháng 10/2019, CMC Global mở chinh nhánh ở Đà Nẵng, ghi dấu chân tại thị trường miền Trung.
- Tháng 05/2020, CMC Global nhận giải thưởng Sao Khuê lần thứ 2 cho hạng mục “Dịch vụ xuất khẩu phần mềm”. Cùng thời điểm đó, Công ty thành lập văn phòng mới tại Hà Nội, đánh dấu cột mốc 1000 nhân viên.
- Tháng 08/2020, CMC APAC, do CMC Global thành lập, đã có một bước tiến đáng chú ý vào thị trường dịch vụ ICT (Công nghệ thông tin & Truyền thông) của Singapore.
- Tháng 09/2021, Khai trương văn phòng thứ hai tại Nhật Bản, trụ sở tại Osaka.
- Tháng 10/2021, CMC Global tự hào nhận Giải thưởng TOP 10 Doanh nghiệp Gia công Phần mềm và Dịch vụ CNTT năm 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức
- Năm 2022, CMC APAC chính thức ghi dấu ấn với văn phòng mới tại Singapore.
- Tháng 04/2022, CMC Global nhận Danh hiệu Sao Khuê 2022 hạng mục “Dịch vụ Xuất khẩu phần mềm”.
- Tháng 05/ 2022, CMC Global khai trương văn phòng mới tại CMC Creative Space, tọa lạc tại phường Tân Thuận – nơi được mệnh danh là “Thung lũng Silicon” TP.HCM.
Mission
Tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu. Chúng tôi tập trung vào việc liên tục đổi mới các giá trị cốt lõi về chất lượng nguồn nhân lực, quy trình làm việc-vận hành thuần thục, tương tác đa chiều, chất lượng bảo mật tiêu chuẩn toàn cầu cao và cơ sở hạ tầng CNTT tiên tiến, cập nhật.
Review CMC GLOBAL
Ko bh thấy chậm trễ, tiền kpi 2 lần/năm, gửi lương thưởng k thiếu 1 đồng (RV)
Trong thời gian làm việc ở đây, tôi đã học được rất nhiều điều từ các đồng nghiệp và sếp của mình, những người luôn thân thiện và tận tụy với công việc (IT)
Từ lúc vào làm dự án GDC thì chưa ngày nào tháng nào yên ổn. Onsite làm việc trong môi trường GDC đối với nhân viên partner là ng CMC khổ ko bằng culi