Mô tả công việc
Phối hợp, hỗ trợ Project Manager (PM): quản lý các bên liên quan trong dự án, giám sát sự hài lòng của khách hàng, rủi ro, quản lý truyền thông trong quá trình triển khai dự án; thực hiện giám sát hiệu quả tài chính dự án.
Đánh giá cơ hội kinh doanh, xây dựng phương án cho dự án/khách hàng. Xây dựng báo giá, đề xuất hồ sơ dự thầu tài chính, đàm phán ký kết hợp đồng triển khai dự án; theo dõi và đôn đốc việc thực hiện hợp đồng.
Phối hợp với Trợ lý Kinh doanh thực hiện các hoạt động chăm sóc sau bán hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng, tiếp nhận yêu cầu nâng cấp, mở rộng dịch vụ; tìm kiếm cơ hội dự án mới từ khách hàng.
Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu.
Xác định yêu cầu của khách hàng; phối hợp với bộ phận Presale/Technical Sale tư vấn, giới thiệu sản phẩm/giải pháp CNTT cho khách hàng;
Tiếp xúc thường xuyên, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, nắm bắt thông tin khách hàng kịp thời, báo cáo cấp trên khi có những biến động từ phía khách hàng ảnh hưởng đến việc sử dụng SP, giải pháp của Tinhvan.
Triển khai các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Nhạy bén, chủ động tìm hiểu, học hỏi để nắm vững các kiến thức về sản phẩm và dịch vụ.
Có từ 1 năm kinh nghiệm về sale phần mềm hoặc giải pháp, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc;
Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chủ động trong công việc.
Trình độ học vấn: tốt nghiệp các trường ĐH, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, CNTT hoặc các ngành liên quan
Ngoại hình ưu nhìn
Kỹ năng: chịu được sức ép công việc; có kỹ năng bán hàng, đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch và làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấnình đề tốt, sử dụng thành thạo các ứng dụng vi tính văn phòng phục vụ công việc.
Đọc tài liệu tiếng anh tốt, nếu sử dụng tốt cả 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết) là lợi thế
Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về sản phẩm dịch vụ, dự án CNTT cho khối Giáo dục và lĩnh vực chuyển đổi số cho Giáo dục (phổ thông, cao đẳng & đại học)
Quyền lợi
Team building, du lịch hàng năm
Hưởng đầy đủ các chính sách và chế độ như: BHYT, BHXH, BHTN,.. theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động và của Công ty
Thưởng ngày lễ, theo quy định chung của Công ty.
Có cơ hội được hưởng các chế độ đãi ngộ đặc biệt theo chính sách Nhân sự Key của Tinhvan Group;
Thưởng tất cả các ngày lễ (30/4, 1/5, sinh nhật, 2/9, cưới hỏi, tết dương lịch, tết truyền thống...)
Chế độ chăm sóc phụ nữ: thưởng lễ 20/10 – 8/3, gói thưởng sinh sản của riêng công ty
Mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + thưởng theo doanh số
Được công ty hỗ trợ khóa học kỹ năng và tăng ngay 1 bậc lương nếu hoàn thàng chứng chỉ
Có cơ hội trở thành “Gương mặt xuất sắc” hay “Minh Tinh” tiêu biểu của Công ty nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;
Hưởng gói bảo hiểm sức khỏe 24/7 khi làm đủ 12 tháng
Hưởng chính sách xét lương 1 lần/ năm và đột xuất nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;
Có cơ hội đi học tập và làm việc tại Singapore và Nhật Bản.
Có cơ hội hưởng quyền mua cổ phiếu ưu đãi theo Chính sách của Công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 18:50:03
CÔNG TY TNHH CMC GLOBAL, thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC được thành lập vào ngày 31/03/2017. CMC Global được thành lập với tầm nhìn trở thành công ty dịch vụ Top 10 trong khu vực, và là đơn vị đứng đầu về năng lực triển khai các giải pháp công nghệ mới như AI, Cloud và chuyển đổi số và sứ mệnh “tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu”. Hiện nay, CMC Global tự hào thuộc TOP 2 công ty IT Outsourcing tại Việt Nam, với khát vọng đem những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ CNTT Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe CMC theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Sự kiện thể thao, nghệ thuật (câu lạc bộ, ngày gia đình…)
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, CMC Global tiền thân là một bộ phận của CMC Corp chuyên cung cấp dịch vụ gia công phần mềm CNTT với chỉ 50 nhân viên.
- Tháng 03/2017, Công ty TNHH CMC Global được thành lập như mảng kinh doanh chủ lực của Tập đoàn nhằm đưa các sản phẩm công nghệ cao và dịch vụ CNTT ra thị trường toàn cầu.
- Tháng 08/2017, CMC Global mở chi nhánh đầu tiên tại Yokohama, Nhật Bản - CMC Japan.
- Tháng 04/2019, CMC Global nhận giải thưởng Sao Khuê đầu tiên cho hạng mục “Dịch vụ xuất khẩu phần mềm”.
- Tháng 07/2019, CMC Global mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh, mở rộng ra thị trường phía Nam Việt Nam.
- Tháng 10/2019, CMC Global mở chinh nhánh ở Đà Nẵng, ghi dấu chân tại thị trường miền Trung.
- Tháng 05/2020, CMC Global nhận giải thưởng Sao Khuê lần thứ 2 cho hạng mục “Dịch vụ xuất khẩu phần mềm”. Cùng thời điểm đó, Công ty thành lập văn phòng mới tại Hà Nội, đánh dấu cột mốc 1000 nhân viên.
- Tháng 08/2020, CMC APAC, do CMC Global thành lập, đã có một bước tiến đáng chú ý vào thị trường dịch vụ ICT (Công nghệ thông tin & Truyền thông) của Singapore.
- Tháng 09/2021, Khai trương văn phòng thứ hai tại Nhật Bản, trụ sở tại Osaka.
- Tháng 10/2021, CMC Global tự hào nhận Giải thưởng TOP 10 Doanh nghiệp Gia công Phần mềm và Dịch vụ CNTT năm 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức
- Năm 2022, CMC APAC chính thức ghi dấu ấn với văn phòng mới tại Singapore.
- Tháng 04/2022, CMC Global nhận Danh hiệu Sao Khuê 2022 hạng mục “Dịch vụ Xuất khẩu phần mềm”.
- Tháng 05/ 2022, CMC Global khai trương văn phòng mới tại CMC Creative Space, tọa lạc tại phường Tân Thuận – nơi được mệnh danh là “Thung lũng Silicon” TP.HCM.
Mission
Tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu. Chúng tôi tập trung vào việc liên tục đổi mới các giá trị cốt lõi về chất lượng nguồn nhân lực, quy trình làm việc-vận hành thuần thục, tương tác đa chiều, chất lượng bảo mật tiêu chuẩn toàn cầu cao và cơ sở hạ tầng CNTT tiên tiến, cập nhật.
Review CMC GLOBAL
Ko bh thấy chậm trễ, tiền kpi 2 lần/năm, gửi lương thưởng k thiếu 1 đồng (RV)
Trong thời gian làm việc ở đây, tôi đã học được rất nhiều điều từ các đồng nghiệp và sếp của mình, những người luôn thân thiện và tận tụy với công việc (IT)
Từ lúc vào làm dự án GDC thì chưa ngày nào tháng nào yên ổn. Onsite làm việc trong môi trường GDC đối với nhân viên partner là ng CMC khổ ko bằng culi