Mô tả công việc
1. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ và trang thiết bị văn phòng:
- Máy tính bàn, laptop, máy tính bảng, tivi, bút chiếu, bàn, ghế, tủ, thiết bị in ấn…
- Tiếp nhận nhu cầu từ đơn vị, đánh giá lại nhu cầu và hiện trạng tài sản, thực hiện đề xuất trang bị (mua mới, sửa chữa hoặc điều chuyển);
- Quản lý và kiểm soát quá trình trang bị, sử dụng tài sản, lập kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì các trang thiết bị tại văn phòng;
- Phối hợp cùng phòng kế toán và các đơn vị liên quan thực hiện kiểm kê tài sản và trang thiết bị tin học, CCDC định kỳ;
- Thực hiện thủ tục thanh lý, thanh toán các chi phí tài sản, CCDC, in ấn tại văn phòng.
2. Quản lý cấp phát đồng phục, bảo hộ lao động, bảng tên, thẻ từ giữ xe, thẻ từ thang máy:
- Trình đề xuất tiêu chuẩn, định mức trang cấp đồng phục, bảo hộ lao động; Theo dõi và quản lý cấp phát/thu hồi đồng phục – BHLĐ theo quy định;
- Quản lý cấp phát/ thu hồi thẻ từ giữ xe, thẻ thang máy, tổng hợp theo dõi chi tiết thẻ đã cấp, đối chiếu xác nhận và thanh toán chi phí phát sinh hàng tháng.
- Quản lý cấp phát/ thu hồi bảng tên CBNV.
3. Quản lý nhà công vụ:
- Sắp xếp, đăng kí nhân sự lưu trú tại nhà công vụ, trang bị thẻ thang máy, thanh toán các chi phí phát sinh: tiền thuê nhà, phí K+, internet, tiền điện nước, phí quản lý, dịch vụ vệ sinh...
- Theo dõi, quản lý đồ dùng được trang bị, phối hợp xử lý các sự cố hư hỏng/ bảo trì thiết bị, vật dụng tại nhà công vụ.
- Công tác hậu cần phục vụ hội nghị, sự kiện của Công ty: Tham gia công tác hậu cần các chương trình, sự kiện của Tập đoàn/TCT như hội nghị tổng kết, khai niên, khám sức khỏe, trao quà Tết, cúng rằm …
- Báo cáo trực tiếp các công việc phát sinh liên quan đến phạm vi công việc được phân công.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nam, độ tuổi từ 24-30
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Nếu có thể sử dụng Tiếng anh giao tiếp thì sẽ là một điểm cộng (không bắt buộc)
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở chuyên viên quản lý tài sản/ trang thiết bị tin học, CCDC, Admin hành chính. Ưu tiên ứng viên từng làm việc ở môi trường công ty có > 500 nhân sự
- Thái độ làm việc tích cực, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc.
Yêu cầu hồ sơ
PMA VINA Co.,Ltd – nhà sản xuất, cung cấp các sản phẩm phụ trợ công nghiệp, sản phẩm công nghiệp công nghệ cao.
PMA VINA có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn các giải pháp tổng thể, thiết kế sản phẩm cơ khí, thiết kế máy và sản xuất các thiết bị phụ trợ công nghiệp.
Sản phẩm của PMA VINA là sự kết hợp giữa tay nghề người thợ với sự hỗ trợ chính xác của công nghệ hiện đại và sự tinh xảo đầy thẩm mỹ.
Tầm nhìn: Trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam.
Sứ mệnh: Sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao nhất và cung cấp các giải pháp tốt nhất cho tất cả khách hàng của mình thông qua việc luôn nghiên cứu và đổi mới công nghệ.
Chúng tôi cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng kỹ thuật cao đáp ứng tối đa yêu cầu từ quý khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành