Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng , giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
2: Địa điểm làm việc : Tầng 2, tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
3: Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên, làm 6 ca/ 1 tuần, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
4: Quyền lợi
- Thu nhâp: 6.000.000 - 8.000.000
- Thử việc 100% lương.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không cần đúng chuyên ngành. Chấp nhận sinh viên chờ bằng
- Nam/Nữ từ 18– 35 tuổi
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.