Mô tả công việc
Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat.
Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý.
Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).
Yêu cầu công việc
Ứng viên có kinh nghiệm CSKH (Call center).
Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt.
Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM.
Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
Giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Ưu tiên ứng viên làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
Quyền lợi
Thu nhập: 6.500.000 – 8.500.000/tháng (LCB+KPI)
Phụ cấp ca đêm khi nhân sự ca sáng xuống đêm hỗ trợ
Hỗ trợ chi phí học việc: 2.100.000/15 ngày
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Thưởng lễ tết, sinh nhật (Theo quy định của Công ty).
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ rang, minh bạch.
Và các quyền lợi mặc định khác như chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm việc ở một trong những Ví điện tử số 1 Việt Nam.
Tăng lương hằng năm cho nhân viên có thâm niên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 22:50:02
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.