Mô tả công việc
- Gọi ra cho Tư vấn viên theo như các chương trình của Phòng, Khối, Tổng Công ty
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của Tư vấn viên tới Tổng đài hỗ trợ Tư vấn viên qua điện thoại
- Chuyển line cho bộ phận chuyên trách xử lý
- Báo cáo công việc cho quản lý khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi dưới 30
- Không nói ngọng, nói lắp, không nói tiếng địa phương
- Chăm chỉ, nhiệt tình, hoà đồng
- Có từ 6 tháng kinh nghiệm trong các vị trí: Trực tổng đài, CSKH,Telesales,…
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7,500,000- 8,500,000
- Lương thưởng tháng13
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hoà đồng
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.