Mô tả công việc
Mô tả công việc
-Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Viettel như: di động, hóa đơn điện tử, các sản phẩm smartphone
- Hỗ trợ khách hàng thông qua gọi videocall.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Cầu thị, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.600.000 - 9.000.000
- Được đóng BHXH theo quy định của luật Lao Động.
- Lương thưởng tháng 13, tăng lương định kỳ.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.