Mô tả công việc
Nghe file ghi âm và thao tác trên hệ thống của Công ty
Hỗ trợ team gọi cho khách hàng để xác nhận các thông tin trên hợp đồng
Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Có thể sắp xếp thời gian làm việc đủ 20 tiếng/tuần và có thể đi làm 2 ca vào Thứ 3
Là sinh viên năm 3
Thời gian làm việc: 2 ca 13:00- 18:00 hoặc 18:00- 22:00 (Thứ 2- Thứ 6)
Có khả năng gắn bó lâu dài (ít nhất 6 tháng)
Quyền lợi
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
Học hỏi và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ văn phòng và ngoại ngữ
Hỗ trợ con dấu thực tập (nếu cần)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:45:03
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.