Mô tả công việc
- Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi đến của người dân, tổ chức và doanh nghiệp, giải đáp các thắc mắc của người dân, doanh nghiệp về chế độ, chính sách BHXH, BHTN, BHYT; hướng dẫn sử dụng các dịch vụ công trực tuyến mà BHXH cung cấp qua điện thoại.
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn của cơ quan BHXH xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, thắc mắc của người dân, tổ chức và doanh nghiệp.
- Thực hiện việc tuyên truyền, phổ biến chế độ, chính sách BHXH, BHYT, BHTN cho người dân và tổ chức.
- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm việc: Theo ca từ 6h-14h và 14h-22h (Không trực đêm)
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên
- ƯU TIÊN: Có kinh nghiệm về lĩnh vực CSKH, hiểu biết về quy trình CSKH
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng lắng nghe tích cực;
- Hiểu về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách nghiệp vụ về BHXH, BHTN, BHYT.
- Sử dụng thành thạo máy tính, đặc biệt với phần mềm quản trị nội dung cơ sở dữ liệu (CSDL) tri thức và kỹ năng đánh máy thành thạo.
- Luôn kiên nhẫn, giữ bình tĩnh trước mọi tình huống và vấn đề của người dân, doanh nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 8-9 triệu
- Thưởng lễ tết hàng năm vào 4 dịp/năm. Thưởng tháng lương thứ 13 (theo kết quả công việc)
- Khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ trang phục hàng năm
- Công việc ổn định, lâu dài tại công ty quy mô lớn.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ, trợ cấp của công ty, đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.