Mô tả công việc
- Nhận danh sách khách hàng có sẵn từ công ty có tình trạng sắp đến hạn, đang đến hạn hoặc trễ hạn đóng phí khoản vay
- Liên hệ khách hàng để thông báo tình trạng, thời hạn đóng phí, hướng dẫn cách thức đóng phí
- Trao đổi cho khách hàng nắm thông tin các hậu quả phát sinh nếu không thanh toán đúng hạn
- Cập nhật tình trạng khách hàng lên hệ thống
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Có bằng tốt nghiệp 12/12 trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi nhận việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc các công việc liên quan
- Sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 5.100.000 - 7.000.000 (tùy nhóm nợ khách hàng) + phụ cấp cơm 40.000/ngày
- Thưởng hoa hồng tháng theo kết quả công việc => Tổng thu nhập trung bình từ 15-20 triệu
- Mỗi tuần 1 ngày nghỉ linh hoạt
- 15 ngày phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định
- Đóng đầy đủ chính sách bảo hiểm + thẻ bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Thử việc 2 tháng 100% lương + các chính sách phúc lợi
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.