Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trực tổng đài điện thoại
- Tiếp đón, chỉ dẫn khách hàng, đối tác đến làm việc tại Ngân hàng
- Tiếp nhận và chuyển phát công văn/thư/bưu kiện/fax được chuyển đến Ngân hàng và chuyển tiếp đến các cá nhân/đơn vị trong ngày
- Thực hiện công tác lễ tân trong các hội nghị, hội thảo, sự kiện
- Sắp xếp, theo dõi lịch họp; Quản lý các trang thiết bị phục vụ hội họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Chánh Văn Phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn; cao 1m60 trở lên;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các Chuyên ngành
- Hiểu biết và nắm vững các quy định/quy trình về lễ tân/ nghiệp vụ khách sạn;
- Tự tin, nhanh nhẹn, có khả năng trình bày rõ ràng, mạch lạc.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu ( không thường xuyên)Giao tiếp tốt;
- Khả năng quan sát, đánh giá chi tiết tổt
- Chăm chỉ, trung thực và khả năng chịu áp lực công việc tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.