Các phòng ban đang tuyển dụng tại Concentrix Việt Nam

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục

Việc làm Concentrix Việt Nam

Cập nhật 25/08/2025 14:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CONCENTRIX VN TECHNOLOGIES SERVICES
[HCM] Công Ty Công Nghệ Và Dịch Vụ Concentrix Tuyển Dụng Thực Tập Sinh/ Nhân Viên Full-time. Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Ứng Dụng Travel Booking, Khối Ngân Hàng, TMĐT & Tư Vấn Kinh Doanh Sữa ABB
Concentrix Việt Nam 3.2★
580 đánh giá 57 việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/04/2025
Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Thực Tập Sinh & Nhân viên chăm sóc khách hàng – Khối Ngân Hàng

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Báo cáo các vấn đề quan trọng lên Trưởng nhóm và Ban quản lý khi cần thiết.
Đảm bảo dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tối ưu, giải quyết khiếu nại hiệu quả.
Theo dõi và phản hồi kịp thời các khiếu nại.
Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ hậu mãi.
Xử lý khiếu nại, giải quyết vấn đề và phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Thuần Chăm sóc & Dịch vụ khách hàng, không sale, không chạy số

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là lợi thế
Nghỉ 2 ngày bất kỳ/tuần
Sử dụng giao tiếp tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), không yêu cầu bằng cấp chứng chỉ
Chào đón và hướng dẫn các fresher, sắp tốt nghiệp, thực tập (Có dấu mộc)
Lịch làm việc: Làm việc theo ca xoay linh hoạt 24/7, ca 9 giờ/ngày bao gồm 7,5 giờ làm việc + 1.5 tiếng nghỉ
Biết sử dụng Internet, MS Office (Word, Excel, Email)
Các ca làm việc:Ca 1: 06:30 – 15:30Ca 2: 07:30 – 16:30Ca 3: 08:30 – 17:30Ca 4: 09:30 – 18:30Ca 5: 10:30 – 19:30Ca 6: 11:30 – 20:30Ca 7: 12:30 – 21:30Ca 8: 13:00 – 22:00Ca 9: 13:30 – 22:30

Địa điểm làm việc: Tòa nhà QTSC1, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ/tháng
Nhận 100% lương trong 2 tháng thử việc
Chi tiết:
Lương cơ bản: 8.000.000 VNĐ/tháng
Phụ cấp cơm: 500.000 VNĐ/tháng
Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000 VNĐ/tháng
Phụ cấp kênh thoại (voice): 1.000.000 VNĐ/tháng (áp dụng khi hỗ trợ kênh voice)
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ
Bảo hiểm tai nạn 24/7
14 ngày phép/năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Lương tháng 13
Làm việc trong môi trường quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 9/5/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Thực Tập Sinh & Nhân viên chăm sóc khách hàng – Ứng Dụng Booking Travel

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Liên hệ với khách hàng qua cuộc gọi, email, tin nhắn để hỗ trợ các vấn đề liên quan đến: Lời khuyên cho chuyến du lịch, Nơi ở, Hủy, đổi dịch vụ,...
Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ qua các công cụ và quy trình phù hợp.
Thuần Chăm sóc & Dịch vụ khách hàng, không sale, không chạy số
Đảm bảo chăm sóc khách hàng và mang đến trải nghiệm tích cực

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Không yêu cầu kinh nghiệm
Sử dụng giao tiếp tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), không yêu cầu bằng cấp chứng chỉ
Đã tốt nghiệp, học ở các chuyên ngành tương đương (là lợi thế)
Chào đón và hướng dẫn các fresher, sắp tốt nghiệp, thực tập (Có dấu mộc)

Lịch làm việc

Nghỉ 2 ngày bất kỳ/tuần
Làm việc theo ca xoay 24/7, ca 9 giờ/ngày bao gồm 7,5 giờ làm việc + 1.5 tiếng nghỉ

Các ca đêm: 19:00 – 04:00 ; 20:00 – 05:00 ; 21:00 – 06:00 ; 22:00 – 07:00
Các ca ngày: 07:00 – 16:00 ; 09:00 – 18:00 ; 12:00 – 21:00 ; 13:00 – 22:00

Địa điểm làm việc: Toà OneHub Saigon

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ/tháng
Nhận 100% lương trong 2 tháng thử việc
Chi tiết:
Lương cơ bản: 7.500.000 VNĐ/tháng
Phụ cấp cơm: 500.000 VNĐ/tháng
Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản
Phụ cấp công việc: 1.000.000 VNĐ/tháng (áp dụng sau 2 tháng thử việc)
Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000 VNĐ/tháng
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ
Bảo hiểm tai nạn 24/7
14 ngày phép/năm
Làm việc trong môi trường quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Lương tháng 13

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 9/5/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Thực Tập Sinh & Nhân Viên Tư Vấn Chốt Đơn Hàng Dự Án Sữa Dinh Dưỡng ABBOTT Hoa Kỳ

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhập đơn hàng lên hệ thống
Gọi điện thoại cho khách hàng theo danh sách có sẵn để tư vấn sản phẩm sữa dinh dưỡng
Không cần tìm kiếm khách hàng, không đi thị trường

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Chào đón và hướng dẫn các fresher, sắp tốt nghiệp, thực tập (Có dấu mộc)
Có kinh nghiệm liên quan bán hàng ,tư vấn, sales.... là lợi thế
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có kỷ luật và có khả năng chịu áp lực công việc cao
Nam/Nữ: từ 20 tuổi trở lên
Nếu không có kinh nghiệm cần phải lanh, giao tiếp tốt và có đam mêm kiếm tiền và tư vấn

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thứ hai đến thứ bảy: 8h- 18h30

Địa điểm làm việc: Lầu 6- 7, Tòa nhà QTSC 9, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: Lương cứng + Hoa hồng: 10,000,000- 25,000,000 VND/Tháng
Thử việc nhận full 100% lương cứng và hoa hồng nếu có, tính lương từ ngày training đầu tiên.
BHXH, BHYT, BHTN
Có pantry, phòng relax
Được hướng dẫn training theo đúng quy trình và lộ trình
14 ngày phép năm, lương tháng 13, review tăng lương hàng năm

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 9/5/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Thực Tập Sinh & Nhân viên chăm sóc khách hàng – Ứng Dụng Flight Ticket App

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ qua các công cụ và quy trình phù hợp.
Liên hệ với khách hàng qua cuộc gọi, email, tin nhắn để hỗ trợ các vấn đề liên quan đến: Lời khuyên cho chuyến du lịch, Nơi ở, Hủy, đổi dịch vụ,...
Cập nhật các trường hợp nghiêm trọng/tình huống bất thường.
Đảm bảo chăm sóc khách hàng và mang đến trải nghiệm tích cực
Thuần Chăm sóc khách hàng, không sale, không chạy số

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Không yêu cầu kinh nghiệm
Đã tốt nghiệp, học ở các chuyên ngành tương đương (là lợi thế)
Sử dụng giao tiếp tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), không yêu cầu bằng cấp chứng chỉ
Chào đón và hướng dẫn các fresher, sắp tốt nghiệp, thực tập (Có dấu mộc)
Lịch làm việc
Các ca đêm: 19:00 – 04:00 ; 20:00 – 05:00 ; 21:00 – 06:00 ; 22:00 – 07:00
Các ca ngày: 07:00 – 16:00 ; 09:00 – 18:00 ; 12:00 – 21:00 ; 13:00 – 22:00
Làm việc theo ca xoay 24/7, ca 9 giờ/ngày bao gồm 7,5 giờ làm việc + 1.5 tiếng nghỉNghỉ 2 ngày bất kỳ/tuần
Địa điểm làm việc: Lầu 6- 7, Tòa nhà QTSC 9, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập trung bình: 11.000.000 – 13.000.000 VNĐ/tháng
Nhận 100% lương trong 2 tháng thử việc
Chi tiết:
Lương cơ bản: 8.000.000 VNĐ/tháng
Phụ cấp cơm: 500.000 VNĐ/tháng
Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản
Phụ cấp công việc: 1.000.000 VNĐ/tháng (áp dụng sau 2 tháng thử việc)
Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000 VNĐ/tháng
Bảo hiểm tai nạn 24/7
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ
14 ngày phép/năm
Lương tháng 13
Làm việc trong môi trường quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 9/5/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chăm Sóc Khách hàng- Hỗ Trợ Kỹ Thuật- Tiếng Quảng Đông

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề thông qua việc nhận cuộc gọi đến, cuộc gọi đi,email, trò chuyện và chat về các vấn đề về kĩ thuật
Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng.
Đảm bảo mức độ hài lòng khách hàng và trải nghiệm khách hàng.
Cung cấp thông tin chính xác, phù hợp và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phươngpháp và quy trình phù hợp.
Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng / tình huống khẩn cấp cho cấp quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng làmột lợi thế.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Đã tốt nghiệp
Thông thạo Tiếng Quảng Đông (nghe,nói, đọc, viết)

Lịch làm việc:

Xoay ca: 9 tiếng/ca (bao gồm 1 tiếngnghỉ ngơi), off 2 ngày bất kì
Thứ 2- Thứ 6: 8:00- 20:00Thứ 7, Chủ nhật: 8:00- 17:00

Quận 11, TP. HCM.
Địa điểm: Tòa Nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

14 ngày phép 1 năm.
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
Thu nhập lên đến:15.000.000 VND/tháng.
Lương cứng: 9.000.000- 15.000.000 VND
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại,chuyên nghiệp.
Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.
Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được tham gia các khóa training về kỹnăng, nghiệp vụ.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Phụ cấp cơm: 500.000đ VND.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 9/5/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chăm sóc Khách hàng- Thương mại Điện tử

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.
Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1, N2 hoặc chứng chỉ tiếng Nhật trình độ tương đương
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

Lịch làm việc: Ca cố định:

Thứ 2- Thứ 6, 08:00- 17:00

Địa điểm: Tòa Nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Thu nhập lên đến: 22.000.000- 23.200.000 VND/tháng.
Phụ cấp cơm: 500.000đ VND.
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Lương cứng: 21.500.000 VND.
14 ngày phép 1 năm.
Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 9/5/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chăm sóc Khách hàng Trên Thương mại Điện tử- SDS- Ca Chiều Tối

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giảiđáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàngtrên sàn thương mại điện tử.
Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng làmột lợi thế.
Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc,viết), yêu cầu về bằng cấp: N1, N2.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Tiếng Anh cơ bản.

Lịch làm việc

Mỗi tuần nghỉ 2 ngày bất kỳ
Ca cố định: 11:00- 20:00

Quận 11, TP. HCM.
Địa điểm: Tòa Nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương cứng: 21.500.000 VND.
Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000/tháng
14 ngày phép 1 năm.
Được tham gia các khóa training về kỹnăng, nghiệp vụ.
Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc
Thu nhập lên đến:23.000.000 VND/tháng.
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại,chuyên nghiệp.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Phụ cấp cơm:500.000đ

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 9/5/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chăm Sóc Khách hàng- Hỗ Trợ Kỹ Thuật- Tiếng Trung

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề thông qua việc nhận cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, email, trò chuyện và chat về các vấn đề về kĩ thuật
Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng.
Cung cấp thông tin chính xác, phù hợp và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng / tình huống khẩn cấp cho cấp quản lý.
Đảm bảo mức độ hài lòng khách hàng và trải nghiệm khách hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Tiếng Anh giao tiếp tương đương trình độ B1 (không yêu cầu chứng chỉ)
Thông thạo Tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết), trình độ tương đương HSK4 trở lên
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Lịch làm việc
Thứ 7, Chủ nhật: 8:00- 17:00
Thứ 2- Thứ 6: 8:00- 20:00
Xoay ca: 9 tiếng/ca (bao gồm 1 tiếng nghỉ ngơi), off 2 ngày bất kì

Địa điểm: Tòa Nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành Quận 11, TP. HCM.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp.
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
Thu nhập lên đến: 15.000.000 VND/tháng.
Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
14 ngày phép 1 năm.
Phụ cấp cơm: 500.000đ VND.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Lương cứng: 9.000.000- 15.000.000 VND
Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 9/5/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-04-21 18:10:03

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH CONCENTRIX VN TECHNOLOGIES SERVICES
Concentrix Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11, Cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.


Review Concentrix Việt Nam

3.2
580 review

Review Highlights

Cập nhật 19/02/2025

Ưu điểm

  • Cơ hội thăng tiến cho nhân viên tốt (95 reviews)
  • Thời gian và nơi làm việc linh hoạt, không gò bó (109 reviews) 
  • Có các hoạt động gắn kết hàng tháng và hàng tuần, có hệ thống hỗ trợ tuyệt vời và có nhiều chương trình đào tạo (176 reviews)
  • Môi trường làm việc an toàn, thân thiện và chuyên nghiệp (242 reviews) 
  • Mang lại kinh nghiệm quý báu về quan hệ khách hàng, quản lý khủng hoảng và kỹ năng đa nhiệm (290 reviews) 

Nhược điểm

  • Mức lương tại Concentrix còn thấp, chưa thực sự tương xứng với khối lượng công việc và trách nhiệm (376 reviews)
  • Quy trình làm việc không chuyên nghiệp (150 reviews)
  • Phong cách quản lý vi mô, hay đổi quản lý, quản lý không công tâm (210 reviews)
  • Áp lực công việc lớn, các nhiệm vụ lặp lại, KPI cao nhưng lương và thưởng KPI thấp, đôi khi phải làm việc theo ca, bao gồm cả đêm và cuối tuần (235 reviews) 
  • OT nhiều, bonus OT không đáng kể (268 reviews)
  • Quy định làm việc gắt gao, phải qua lớp an ninh và không được mang theo điện thoại, nước vào chỗ làm, đồ phải để ngoài tủ khóa lại (317 reviews) 

23/11/2025
Nhân viên tư vấn tài chính tại Hồ Chí Minh

Concentrix chỉ hợp cho sinh viên, học sinh

25/10/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường khá gò bó (FB)

08/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phù hợp cho mấy bạn mới ra trường (FB)

Những nghề phổ biến tại Concentrix Việt Nam

Bạn làm việc tại Concentrix Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Concentrix Việt Nam

Concentrix Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo