Mô tả công việc
Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí (di chuyển >50km/ngày)
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặt biệt khi nhận được thông tin của khách hàng
Các công việc khác được giao
Yêu cầu công việc
Kỹ năng
Kỹ năng vi tính văn phòng
Kỹ năng đàm phán
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
Kỹ năng thuyết phục
Kỹ năng giao tiếp
Quyền lợi
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Thử việc 100% lương;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
16 ngày phép năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 02:20:03
Với đội ngũ lãnh đạo đầy sức trẻ, sáng tạo và tận tụy, LEEON hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông với hoạt động chính là phân phối sản phẩm,thiết bị WiFi, thiết bị Network, thiết bị VoIP và các thiết bị chuyên dụng phục vụ trong khoa học công nghệ. Cung cấp các giải pháp, dịch vụ tích hợp cho hạ tầng mạng và công nghệ thông tin.