Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện cuộc gọi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của truyền hình K+, hỗ trợ khách hàng đăng kí dịch vụ nếu họ có nhu cầu đăng ký
- Tiếp nhận cuộc gọi đến để tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Không sale, không áp doanh số
ĐỊA ĐIỂM: Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
THỜI GIAN: Xoay ca luân phiên, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Ca 1: 6h-15h
- Ca 2: 7h - 16h
- Ca 3: 8h-17h
- Ca 4: 11h-20h
- Ca 5: 13h-22h
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI
- Thu nhập 6-9M/tháng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ (có hỗ trợ)
- Được sử dụng các dịch vụ của K+ với chế độ ưu đãi cho nhân viên
Mmenu là startup hoạt động trong lĩnh vực công nghệ với Founder là cựu kỹ sư Google- anh Đỗ Trí Quốc, người có 15 năm làm việc tại các công ty công nghệ lớn nhất tại Nhật Bản như Rakuten, Coincheck… Môi trường làm việc tại Mmenu là môi trường năng động và văn hóa mở, nơi nhân viên đều có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.
Tại Mmenu, chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất đang được áp dụng tại các công ty công nghệ hàng đầu thế giới mà ít công ty tại Việt Nam có thể triển khai được, đây hứa hẹn sẽ là môi trường rất tốt để phát huy năng lực của nhân sự một cách tối đa. Sau khoảng 1 năm startup, Mmenu tự hào đã hoàn thiện 90% hệ sinh thái các sản phẩm hỗ trợ quản lý nhà hàng một cách hiệu quả nhất và có hàng trăm khách hàng là chủ doanh nghiệp F&B bao gồm cả các chuỗi nhà hàng lớn. Mmenu luôn luôn chào đón những thành viên năng động, sáng tạo, ham học hỏi, không ngại thử thách và có tinh thần trách nhiệm với sản phẩm mình làm ra. Sau gần 2 năm hoạt động, sản phẩm của Mmenu đã vào được thị trường Nhật Bản, Thái Lan và sắp tới có kế hoạch vào thị trường Châu Âu.