Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý thông tin về sản phẩm, giỏ hàng và chính sách bán hàng của dự án được phụ trách.
-Cập nhật thông tin kịp thời đến đơn vị phân phối và khách hàng. Là đầu mối làm việc với đơn vị phân phối
- Theo dõi tình trạng công nợ và gửi thông báo, liên hệ khách hàng thu nợ của dự án phụ trách
- Quản lý các hồ sơ giao dịch với khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục: ký đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch, các thủ tục và chứng từ có liên quan
- Thực hiện việc tính và đối chiếu hoa hồng cho CTV, nhân viên kinh doanh và đơn vị phân phối
- CSKH theo dự án phụ trách
- Thực hiện công tác trước và sau bàn giao nhà
- Tổng hợp báo cáo tình trạng dự án phụ trách, báo cáo tuần, tháng, quý
- Phối hợp với phòng ban khác công tác trước, trong, sau bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm các Sale Admin, thủ tục… lĩnh vực BĐS
- Tinh thần học hỏi, cầu thị, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập cũng như kết hợp làm việc nhóm, làm việc với các phòng ban
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán vấn đề tốt
Quyền lợi
- Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại hằng tháng theo quy định của công ty
- Thưởng hoa hồng dự án
- Lương tháng 13 theo quy định công ty
- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN hiện hành
- Được đào tạo và phát triển trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp
- Được tham gia các lớp đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Nhân sự có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong công ty
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 8:00 – 17:00) nghỉ 02 thứ 7 trong tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Mmenu là startup hoạt động trong lĩnh vực công nghệ với Founder là cựu kỹ sư Google- anh Đỗ Trí Quốc, người có 15 năm làm việc tại các công ty công nghệ lớn nhất tại Nhật Bản như Rakuten, Coincheck… Môi trường làm việc tại Mmenu là môi trường năng động và văn hóa mở, nơi nhân viên đều có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.
Tại Mmenu, chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất đang được áp dụng tại các công ty công nghệ hàng đầu thế giới mà ít công ty tại Việt Nam có thể triển khai được, đây hứa hẹn sẽ là môi trường rất tốt để phát huy năng lực của nhân sự một cách tối đa. Sau khoảng 1 năm startup, Mmenu tự hào đã hoàn thiện 90% hệ sinh thái các sản phẩm hỗ trợ quản lý nhà hàng một cách hiệu quả nhất và có hàng trăm khách hàng là chủ doanh nghiệp F&B bao gồm cả các chuỗi nhà hàng lớn. Mmenu luôn luôn chào đón những thành viên năng động, sáng tạo, ham học hỏi, không ngại thử thách và có tinh thần trách nhiệm với sản phẩm mình làm ra. Sau gần 2 năm hoạt động, sản phẩm của Mmenu đã vào được thị trường Nhật Bản, Thái Lan và sắp tới có kế hoạch vào thị trường Châu Âu.