Mô tả công việc
- Chăm sóc, phụ trách các khách hàng Trung Quốc/Hàn Quốc một cách chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của công ty.
- Tiếp nhận thông tin và cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Theo dõi và kiểm tra các dịch vụ cung cấp cho khách hàng như: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, sân golf, dịch vụ vé máy bay...
- Cập nhật những ưu đãi của khách hàng có trong ngày hoặc sắp nhận được.
- Take care and handle Chinese/Korean customers professionally, according to company standards
- Receive information and provide services according to customer requests accurately and promptly.
- Monitor and check services provided to customers such as: hotel reservations, tour bookings, golf courses, air ticket services...
- Update customer benefits that are available today or are about to be received.
Yêu cầu công việc
- GIAO TIẾP TIẾNG TRUNG THÔNG THẠO (Từ HSK5 trở lên) HOẶC TIẾNG HÀN (TOPIK 6)
- Tiếng Anh căn bản
- Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng
- Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống nhạy bén
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng kết nối
- Thành thạo kỹ năng Microsoft Office
- Làm việc theo ca
- Fluent in Chinese (HSK5 and above) or Fluent in Korean (Topik 6)
- English basic communication
- Experience in customer service
- Ability to work under pressure and handle sensitive situations
- Problem solving skills, Networking ability
- Intermediate Microsoft Office skills
- Basic English communication
- Working shift
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn,cạnh tranh,trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động
- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:
+ Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)
+ Thưởng Lương tháng 13
+ Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
+ Thưởng theo doanh thu
+ Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
+ Thưởng theo thâm niên làm việc
+ Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$150/tháng
+ Tiền + Quà sinh nhật
+ Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
Mmenu là startup hoạt động trong lĩnh vực công nghệ với Founder là cựu kỹ sư Google- anh Đỗ Trí Quốc, người có 15 năm làm việc tại các công ty công nghệ lớn nhất tại Nhật Bản như Rakuten, Coincheck… Môi trường làm việc tại Mmenu là môi trường năng động và văn hóa mở, nơi nhân viên đều có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.
Tại Mmenu, chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất đang được áp dụng tại các công ty công nghệ hàng đầu thế giới mà ít công ty tại Việt Nam có thể triển khai được, đây hứa hẹn sẽ là môi trường rất tốt để phát huy năng lực của nhân sự một cách tối đa. Sau khoảng 1 năm startup, Mmenu tự hào đã hoàn thiện 90% hệ sinh thái các sản phẩm hỗ trợ quản lý nhà hàng một cách hiệu quả nhất và có hàng trăm khách hàng là chủ doanh nghiệp F&B bao gồm cả các chuỗi nhà hàng lớn. Mmenu luôn luôn chào đón những thành viên năng động, sáng tạo, ham học hỏi, không ngại thử thách và có tinh thần trách nhiệm với sản phẩm mình làm ra. Sau gần 2 năm hoạt động, sản phẩm của Mmenu đã vào được thị trường Nhật Bản, Thái Lan và sắp tới có kế hoạch vào thị trường Châu Âu.