Mô tả công việc
Phụ trách công việc hỗ trợ bán hàng: đếm tiền bán hàng & đến ngân hàng để nộp tiền bán hàng, hỗ trợ nhân viên bán hàng trên hệ thống HT..
Quản lý tồn kho theo min- max, nhập- xuất hàng hóa tại Depot
Phụ trách tất cả các báo cáo bán hàng cho các phòng ban liên quan
Hỗ trợ Trưởng Depot kiểm soát chi phí bán hàng của Depot
Phụ trách công tác hành chính và quản lý hồ sơ
Kiểm tra email & trả lời hàng ngày theo chỉ đạo của DC & báo cáo cho DC
Yêu cầu công việc
Có hiểu biết về nghiệp vụ kế toán, nghiệp vụ vận hành kho,..
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn, đào tạo
Tiếng Anh khá
Lưu ý:
Hợp đồng 7 tháng (đến 10/2025)
Thời gian làm việc: T2- T6 (8h- 16h45)
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-23 23:20:02
Công ty TNHH Công nghệ NHONHO là tổ chức KH&CN được chỉ định của Bộ Nông nghiệp&PTNT, Bộ Y tế, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương; đăng ký hoạt động tại Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Xây dựng. NHONHO thực hiện quản lý nhà nước về ATTP; hợp chuẩn hợp quy nông sản, thực phẩm, vật tư nông nghiệp...; được nhiều tổ chức quốc tế chỉ định chứng nhận các tiêu chuẩn GlobalG.A.P, hữu cơ, ISO, HACCP,…
Ngoài ra, NHONHO cũng thực hiện các đề án, đề tài, dự án KH&CN thuộc các lĩnh vực kinh tế-xã hội, môi trường và đào tạo, tư vấn chiến lược, tư vấn thực hiện triển khai Chương trình OCOP, chuỗi liên kết.