Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Phòng kinh doanh thông báo kịp thời đến các phòng ban liên quan
- Làm Phiếu giao hàng/Phiếu nhận hàng, sắp xếp vận chuyển và theo dõi cho đến khi máy móc đến nơi của khách hàng, v.v.
- Lên danh sách máy móc dự phòng
- Làm hợp đồng cho thuê với khách hàng
- Làm hóa đơn trắng, xuất hóa đơn VAT, theo dõi và thu tiền phải thu và các công việc khác khi được giao.
- Theo dõi và gia hạn kiểm tra máy móc
- Cập nhật hợp đồng và tình hình công nợ hàng tuần
- Tìm kiếm và đàm phán với nhà cung cấp nếu cần
- Các công việc khác có thể được giao
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính bán hàng hoặc kế toán
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Yêu cầu khác: tính cách cởi mở
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (từ 8:30 sáng – 17:30 chiều), 2 thứ bảy, 4 chủ nhật nghỉ/tháng
- Mức lương: thỏa thuận
- Mọi quyền lợi theo Luật lao động và quy định của công ty.
- Được cung cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- Tăng lương một lần một năm, thưởng tháng thứ 13
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng, khám sức khỏe & du lịch công ty hàng năm
Tiền thân là đơn vị giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website giá rẻ và các dịch vụ SEO tổng thể cũng như chuyên sâu. GOFIBER tự hào đã hỗ trợ đắc lực và hiệu quả cho các đối tượng khách hàng là cá nhân, tổ chức và cả doanh nghiệp
Bước sang năm 2023, chúng tôi cảm thấy đã đến lúc phát huy thêm nữa các giá trị của mình, nâng tầm các dịch vụ sẵn có lên một tầm cao mới đồng thời xây dựng thêm các dịch vụ chuyên nghiệp khác, đặc biệt là dịch vụ Cho thuê hosting và máy chủ VPS hiệu năng cao.
Với nguồn nhân lực chất lượng, không ngừng được nâng cao và phát triển, GOFIBER tự tin sẽ có thể đáp ứng gần như mọi nhu cầu của khách hàng. Cho dù đó là nhu cầu cơ sở hạ tầng như hosting, máy chủ, VPS hay dịch vụ thiết kế website và hỗ trợ SEO tổng thể và chuyên sâu, chúng tôi cam kết sẽ làm 100% khách hàng của mình hài lòng.