Mô tả công việc
- Đảm bảo tính chuyên nghiệp và năng động trong phong cách phục vụ khách hàng.
- Quản lý và chăm sóc hệ thống đại lý, khách hàng hiện tại. Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi của khách hàng từ bên ngoài gọi đến.
- Giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng.
- Phụ trách việc báo giá, theo dõi báo giá, lên hợp đồng.
- Các công việc liên quan khác.
Yêu cầu công việc
- Excel thành thạo
- Kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt
- Có kiến thức về quản trị kinh doanh, bán hàng.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh.
- Cẩn thận trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
* Lương thoả thuận.
- Thưởng cuối năm từ 1 đến 3 tháng lương.
- Thưởng theo mùa vụ từ 1 đến 3 tháng lương và thưởng cao cho nhân viên xuất sắc vượt doanh số.
- Đánh giá nâng lương sau mỗi vụ (6 tháng)/1 lần. Người lao động được: tham gia các loại hình BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
- Ngoài ra, công ty còn có chính sách chăm sóc sức khoẻ riêng cho nhân viên.
- Môi trường làm việc năng động. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:45:02
Tiền thân là đơn vị giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website giá rẻ và các dịch vụ SEO tổng thể cũng như chuyên sâu. GOFIBER tự hào đã hỗ trợ đắc lực và hiệu quả cho các đối tượng khách hàng là cá nhân, tổ chức và cả doanh nghiệp
Bước sang năm 2023, chúng tôi cảm thấy đã đến lúc phát huy thêm nữa các giá trị của mình, nâng tầm các dịch vụ sẵn có lên một tầm cao mới đồng thời xây dựng thêm các dịch vụ chuyên nghiệp khác, đặc biệt là dịch vụ Cho thuê hosting và máy chủ VPS hiệu năng cao.
Với nguồn nhân lực chất lượng, không ngừng được nâng cao và phát triển, GOFIBER tự tin sẽ có thể đáp ứng gần như mọi nhu cầu của khách hàng. Cho dù đó là nhu cầu cơ sở hạ tầng như hosting, máy chủ, VPS hay dịch vụ thiết kế website và hỗ trợ SEO tổng thể và chuyên sâu, chúng tôi cam kết sẽ làm 100% khách hàng của mình hài lòng.