Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc admin: giấy tờ, hợp đồng và theo dõi lịch tiệc để triển khai cho các bộ phận liên quan.\
- Check mail phòng kinh doanh hàng ngày để chuyển đến các nhân viên phụ trách xử lý vấn đề kịp thời.
- Tổng hợp, theo dõi các dữ liệu về khách hàng tại cơ sở và đưa ra báo cáo, đề xuất cho Quản lý cơ sở.
- Gọi điện hỏi thăm và chăm sóc hàng củ và mới.
- Rà soát báo giá, hợp đồng, chứng từ trước khi trình ký Quản lý cơ sơ.
- Lên lịch làm việc và chấm công cho nhân viên bộ phận kinh doanh.
- Lưu giữ chứng từ (đề xuất, phiếu đề nghị, phiếu xuất kho, quyết định, thông báo…).
- Cùng với các bộ phận liên quan kiểm kê tài sán phòng Sales hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Quản lý cơ sở.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Sử dụng hành thạo phần mềm word, exel, CRM
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng thích nghi môi trường mới và chịu được áp lực công việc
Tiền thân là đơn vị giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website giá rẻ và các dịch vụ SEO tổng thể cũng như chuyên sâu. GOFIBER tự hào đã hỗ trợ đắc lực và hiệu quả cho các đối tượng khách hàng là cá nhân, tổ chức và cả doanh nghiệp
Bước sang năm 2023, chúng tôi cảm thấy đã đến lúc phát huy thêm nữa các giá trị của mình, nâng tầm các dịch vụ sẵn có lên một tầm cao mới đồng thời xây dựng thêm các dịch vụ chuyên nghiệp khác, đặc biệt là dịch vụ Cho thuê hosting và máy chủ VPS hiệu năng cao.
Với nguồn nhân lực chất lượng, không ngừng được nâng cao và phát triển, GOFIBER tự tin sẽ có thể đáp ứng gần như mọi nhu cầu của khách hàng. Cho dù đó là nhu cầu cơ sở hạ tầng như hosting, máy chủ, VPS hay dịch vụ thiết kế website và hỗ trợ SEO tổng thể và chuyên sâu, chúng tôi cam kết sẽ làm 100% khách hàng của mình hài lòng.